ร็อดเจอร์ ยก วาร์ดี ยอดดาวยิงยุโรป ชี้ เลสเตอร์ ต้องปรับปรุงเกมรับ

18

เลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ “ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี เผยความรู้สึกหลังพาทีมเอาชนะ “ พ่อมดแดงขาว ” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา พร้อมทั้งย้ำว่า ทีมของเขาสมควรได้รับชัยชนะเพราะสร้างโอกาสได้มากกว่า แถมยังชม เจมี วาร์ดี ว่าเป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เบรนดอน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ วัย 47 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองพอใจในผลงานของลูกทีมมาก ๆ หลังเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2 – 1 ประตู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ จิ้งจอกสยาม ” ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ อโยเซ เปเรซ ในนาทีที่ 24 แต่ทว่าก็ใช้เวลาไม่นานเพราะ “ พ่อมดแดงขาว ” ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี ที่ยิงได้ในนาทีที่ 26 และขณะที่เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์ 1 – 1 ในช่วงนาทีที่ 90 วาร์ดี กองหน้าคนดังของทีม สามารถยิงประตูชัยได้สำเร็จ ส่งผลให้ทัพ “ จิ้งจอกสยาม ” คว้าชัยชนะในเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว โดย ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวว่า “ เกมนี้ ผมคิดว่า ทีมของเราสมควรได้รับชัยชนะแล้ว ”

“ คุณจะเห็นได้ว่า ทีมของเรายิงชนเสาถึงสองครั้ง และยังสร้างโอกาสได้มากมายในเกมนี้ แถมยังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ยังไงก็ตาม เราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ และ เจมี วาร์ดี คือนักเตะที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่งในยุโรปตอนนี้ ”

Previous articleเมาท์ ไร้ที่ตินัดพบ ลีดส์
Next articleรูนีย์ อัดแฟนบอล มิลล์วอลล์ โห่นักเตะขณะคุกเข่าต้านเหยียดสีผิว