ดวงการงาน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65

128

มาเช็กดูกันดีกว่าว่าในช่วงระหว่างวันที่ 1-15 มิ.ย. 65 ดวงการงานประจำวันเกิดนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งในครั้งนี้เราจะพูดกันถึงดวงการงานของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ไปเช็กกันเลย

ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี

ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเอกสารเป็นพิเศษ เพราะว่าอาจจะเกิดเหตุที่เอกสารสำคัญสูญหาย หรือตกหล่นไป จึงจำเป็นต้องมีความรอบคอบมากขึ้น ทางด้านของคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ต้องไม่ปล่อยให้ความคิดเป็นใหญ่ พยายามรับฟังความคิดเห็นคนรอบข้างบ้าง เผื่อจะทำให้ได้รับไอเดียดี ๆ มา

ผู้ที่เกิดในวันศุกร์

ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ แต่ในการโยกย้ายนี้ก็นำมาซึ่งความอึดอัดใจ ซึ่งทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำต่อไป แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ผู้ที่เกิดในวันเสาร์

ในช่วงนี้ให้ระวังคำพูดที่อาจจะไม่เข้าหูเพื่อนร่วมงานได้ เพราะจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้น จึงต้องคิดก่อนพูดให้มาก ส่วนคนที่ทำงานกับคนที่มีชื่อเสียงนั้น ก็จะมีคนรู้จักคุณมากขึ้น

ผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์

ในช่วงนี้จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ทำงานที่สำคัญ ๆ เนื่องจากว่ามีผลงานประจักษ์ให้เห็นชัดเจน ส่วนใครที่คิดว่าจะเปลี่ยนงานใหม่ อยากให้พักเรื่องนี้ไปก่อน เพราะการย้ายงานใหม่อาจจะไม่ดีในตอนนี้

 

Previous articleดวงการงาน ผู้ที่เกิดวันจันทร์, อังคาร, พุธ (กลางวันและกลางคืน) ช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65
Next articleเคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด ในช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65