เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด ในช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65

140

นอกจากเรื่องของดวงตามวันเกิดในเรื่องต่าง ๆ จะสำคัญแล้ว เรื่องของการเสริมดวงก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยให้หลาย ๆ อย่างดีขึ้นได้ ในช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65 เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิดจะต้องทำอย่างไรบ้าง ไปทราบพร้อมกันเลย

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

ผู้เกิดวันจันทร์ สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันจันทร์ที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การทำบุญกับเรื่องของค่าไฟฟ้าให้แก่วัด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันอังคารที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การบริจาคสิ่งของที่จำเป็น ให้กับผู้ที่ยากไร้ โดยเฉพาะสตรี

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การสวดคาถาโพชฌังคปริตรอย่างสม่ำเสมอ

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การอุดหนุนสลากจากผู้ที่มีความพิการ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การถวายของใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นในโบสถ์ให้แก่วัด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันศุกร์ที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การทำบุญกับผู้ที่ป่วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันเสาร์ที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การทำบุญ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่คนชรา

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ การบริจาคทาน

Previous articleดวงการงาน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ช่วงวันที่ 1-15 มิ.ย. 65
Next articleทำนายฝัน หากฝันว่า “ได้เงินก้อนใหญ่” หมายความว่าอย่างไร