เช็กดวงราศีมังกร ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

494

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีมังกร ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน
สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในสัปดาห์นี้จะมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องงานมากขึ้น เนื่องจากจะต้องต่อสู้กับปัญหาเกี่ยวกับงานที่เข้ามา อาจจะมีในเรื่องของการโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงงานที่ทำอยู่ บางคนอาจจะมีลุ้นว่าจะต้องเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ แต่ทั้งนี้ก็ต้องอดทนรอหน่อยก็อาจจะได้พบกับความสมหวัง

ดวงด้านการเงิน
สำหรับดวงด้านการเงิน ชาวราศีมังกรจะมีรายจ่ายให้ต้องจ่ายออกเต็มไปหมด ที่ผ่านมาก็ใช้เงินไปจำนวนไม่น้อยเลย ในช่วงนี้จึงต้องรอบคอบกับเรื่องเงินให้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ชาวราศีมังกรก็ยังมีความโชคดีอยู่ ซึ่งจะอาจจะได้รับสิ่ง ๆ จากการเสี่ยงโชค

ดวงด้านการเรียน
สำหรับดวงด้านการเรียนของราศีมังกรในช่วงนี้ จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องอึดอัดใจเกี่ยวกับการเรียนพอสมควร เนื่องจากถูกกดดันจากคนรอบข้าง ทำให้ชาวราศีมังกรต้องพยายามที่จะสร้างความกระตือรือร้นให้กับตัวเองมากขึ้น แต่ในท้ายที่สุดปัญหาเรื่องเรียนที่เจออยู่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยการที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ดวงด้านความรัก
สำหรับดวงด้านความรัก ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่มีคู่ก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเท่าไหร่ อาจจะต้องระวังในเรื่องความคิดมากของอีกฝ่ายด้วย จึงจำเป็นต้องเลือกใช้คำพูดที่ดีต่อกัน ทางด้านของคนโสด ก็มีโอกาสที่จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ ซึ่งอาจจะเป็นผู้ที่มีอายุมากกว่าหลายปีเลยด้วย

ดวงด้านสุขภาพ
สำหรับดวงด้านสุขภาพของชาวราศีมังกรนั้น ในช่วงนี้บางคนอาจจะมีเรื่องให้ต้องเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม หรือหากว่าใครที่เจ็บป่วยในช่วงนี้ อาการต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น เพียงแค่ต้องให้เวลากับการพักผ่อน และพักฟื้นสักระยะนั่นเอง ซึ่งหากว่าอยากโชคดีเรื่องสุขภาพมากขึ้น ก็ควรที่จะทำบุญโลงศพ หรือบริจาคทานให้กับผู้ที่ยากไร้ก็ได้เช่นกัน

Previous articleสุนารี ราชสีมา อัพเดตหน้า หลังขึ้นเขียง 25 วัน
Next articleส่องเลขเด็ด “ศาลปู่เสือ” ลุ้นโชคงวด 16 พฤษภาคม 65