สุนารี ราชสีมา อัพเดตหน้า หลังขึ้นเขียง 25 วัน

110

25 วันหลังจากที่นักร้อลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” ตัดสินใจอัพใบหน้าทำสวย เพื่อแก้ไขบางจุดทั้งหนังตา ร่องข้างแกม ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะทำมาเพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการทำศัลยกรรมอยู่แล้ว ชอบให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ คิดว่าคงทำครั้งเดียวพอ

ล่าสุด สุนารี ราชสีมา ได้ออกมาอัพเดตใบหน้าหลังเข้าศัลยกรรมว่า ตอนนี้ก็ผ่านมา 25 วัน เริ่มเข้าที่เข้าทางบ้างแต่ว่ายังตึงๆเสียวๆอยู่ ยังพูดไม่ค่อยได้เยอะ แต่ก็รู้สึกแฮปปี้ดี หน้าก็ยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก หน้าบานเหมือนเดิม แก้ไขเพียงตาที่หนังตาตกมากดขนตาแล้วมันก็จิ้มตาเวลาที่เราขับรถหรือโดนแสง

มีปัญหาตลอด ก็เลยตัดแล้วไปเก็บไว้ที่คิ้ว ไม่ได้ทำตาสองชั้น แล้วก็ร่องน้ำหมากที่มันตกลงมาก็เก็บนิดนึง จริงไม่เคยคิดจะทำ แอนตี้ด้วย ลองถามตั๊ก ศิริพร กับ ฮาย อาภาพร ได้ อยากอยู่แบบธรรมชาติแบบนี้ แต่พอคิดว่ามันใช้ชีวิตลำบากแถมช่างแต่งหน้าเขาก็แต่งยากด้วย เกรงใจ ก็เลยตัดสินใจทำวันเดียวเลย พอดีเป็นวันหยุดสงกรานต์ไม่ได้มีแพลน

ก็เลยตัดสินใจวันเดียวเลย คุยปุ๊บก็เอาเลยทำเลย ก็คิดว่าจะทำครั้งเดียว พอแล้ว อันนี้ก็น่าจะอยู่ได้อีก 4-5 ปี ก็พอแล้ว ส่วนตัวก็รู้สึกดี ทุกๆคนก็บอกว่าทำออกมาแล้วดูดี แผลสวย แต่ที่ว่าเราทำครั้งแรกก็ยังกังวลอยู่เพราะมันยังไม่ยุบ คิดว่ายุบแล้วก็น่าจะมีริ้วรอยตามธรรมชาติเพราะเราไม่ได้ดึงหน้าให้หน้าเด็ก

Previous article“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” โสด เป็นคนจริงจังกับความรัก
Next articleเช็กดวงราศีมังกร ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65