รู้หรือไม่ การฝันในแต่ละช่วงเวลา สามารถตีความได้อย่างไรบ้าง

110

เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนต้องเคยนอนหลับแล้วฝันแน่นอน โดยการฝันของเรานั้นไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในเวลากลางคืนเท่านั้น แต่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาที่เรานอน แล้วรู้หรือไม่ว่า การฝันในแต่ละช่วงเวลานั้นมีความหมายที่สามารถตีความออกมาได้แตกต่างกัน ซึ่งการฝันแต่ละช่วงเวลาก็สามารถตีความได้ดังนี้

การฝันในช่วงเวลากลางวัน

การฝันในช่วงกลางวัน เป็นความฝันที่เชื่อกันว่า ไม่สามารถเชื่อได้ โดยการฝันในช่วงเวลานี้สามารถจะบอกเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ก็จริง แต่ก็ยังไม่มีความแน่ชัดเท่าไหร่ บางครั้งความฝันนี้ก็อาจจะเกิดจากการจินตนาการไปเอง หรือเกิดจากความคิดของตัวเราเองก็เป็นได้

การฝันในช่วงเวลาหัวค่ำ

การฝันในช่วงหัวค่ำ (19.00-22.00 น.) เป็นความฝันที่เชื่อกันว่า เปรียบเสมือนกับลางบอกเหตุถึงบุคคลที่อยู่ห่างไกล โดยอาจจะเป็นผู้ที่เคยคบค้าสมาคมกัน ผู้ที่เคยถามสารทุกข์สุกดิบกัน อีกทั้งการฝันในช่วงเวลานี้ ยังสามารถที่จะเป็นลางบอกเหตุเกี่ยวกับความเจ็บป่วยได้ด้วย หรือจะหมายถึงการขอความช่วยเหลือ และการหยิบยืมจากผู้อื่นก็ได้เช่นกัน

การฝันในช่วงเวลาดึก

การฝันในช่วงเวลาดึก (23.00-03.00 น.) เป็นช่วงเวลาที่ตีความได้ว่า ความฝันนั้นจะหมายถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว โดยความฝันอาจจะนำพาให้ความจริงเกิดขึ้นกับผู้ที่อยู่ในครอบครัว บริวาร ญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะเป็นการรวมไปถึงหุ้นส่วนด้วยก็ได้เช่นกัน

การฝันในช่วงเวลาเช้า

การฝันในช่วงเวลาเช้า (03.00-06.00 น.) เป็นช่วงที่ฝันที่มักจะบอกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้ โดยเหตุการณ์อันใกล้ที่จะเกิดขึ้นจากการฝันในช่วงนี้ ก็จะมีทั้งโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ที่ดี และไม่ดีได้นั่นเอง

Previous articleราศีที่จะมีเกณฑ์ได้ปรับขึ้นเงินเดือน และตำแหน่งในช่วงนี้
Next articleเซียนหวยไม่พลาด! เลขเด็ด “สมเด็จธงชัย” ร่วมพิธีหล่อพระ