ราศีที่จะมีเกณฑ์ได้ปรับขึ้นเงินเดือน และตำแหน่งในช่วงนี้

121

4 ราศีที่ตอนนี้ดวงทางด้านการงานกำลังจะปังขึ้นมาก ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับขึ้นตำแหน่ง และปรับขึ้นเงินเดือน ซึ่งราศีที่กำลังดวงดีด้านการงาน ก็คือ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

สำหรับชาวราศีเมษนั้น เป็นผู้ที่มีความทุ่มเท มักจะมีเป้าหมายสูง หากอยากจะทำอะไรแล้วก็จะต้องไปยังเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ ในช่วงนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการงานเข้ามา เพราะมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน หากว่ามีการลงทุนทำธุรกิจก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี และกิจการมีกำไรด้วย

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ดวงการงานดีไม่แพ้กัน ผู้ที่เกิดในราศีนี้ มักจะเป็นผู้ที่ขยัน มีความมั่นใจ มุ่งมั่น มีเสน่ห์ ในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ว่าจะได้เลื่อนตำแหน่ง ซึ่งอาจจะได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้นำเลย หากว่าทำธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเอง ก็จะมีความมั่นคงนั่นเอง

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ก็ปังมากเช่นกัน เพราะจากความทุ่มเทในการทำงานมาก ๆ ของชาวราศีกันย์ ก็จะเป็นผลที่ทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือขึ้นเงินเดือน อีกทั้งหากว่าทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะได้รับกำไรมากด้วย

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ราศีธนู ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่ตอนนี่ถือว่าเป็นขาขึ้นทางด้านการงานเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ดวงด้านการงานมีเกณฑ์ที่ชาวราศีธนูจะก้าวหน้ามากขึ้น ถึงขั้นอาจจะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ขึ้นเงินเดือนเลย ต่อไปหากว่าจะทำธุรกิจก็อาจจะมีกำไร แต่ทั้งนี้ก็ควรใส่ใจเรื่องต่าง ๆ ให้มากขึ้นด้วย

Previous articleFinal Fantasy XVI กำลังจะเปิดตัวอย่างให้แฟนเกมได้รับชมเร็ว ๆ นี้
Next articleรู้หรือไม่ การฝันในแต่ละช่วงเวลา สามารถตีความได้อย่างไรบ้าง