ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 18-24 มี.ค.65

162

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 18 – 24 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงาน งานบรรลุเป้าหมายอย่างราบรื่นด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนร่วมงานที่เก่ง ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณมีอารมณ์ดีทำให้เข้าถึงง่ายขึ้นด้วย จงรักษานิสัยดีนี้ไว้ ใครค้าขายจะได้รับผลประกอบการน่าพอใจ การลงทุนที่เสี่ยงพอมีจังหวะดีช่วงกลางสัปดาห์, ดวงเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากความเสน่หา, ดวงความรัก คนโสดไม่ต้องไปไหนไกลเลย มองดูรอบ ๆ ตัว อาจเจอคนที่สนใจคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี อบอุ่นและมีความสุข

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงาน ระวังมีปัญหากับคนในที่ทำงานเนื่องจากมีความขัดแย้งและการพูดจาจะเป็นชนวนให้เรื่องบานปลาย ยิ่งใครทำงานเกี่ยวกับการเจรจาประสานงาน ต้องพูดจาให้ดีเป็นพิเศษ ใครทำงานเกี่ยวกับการเดินทางและส่งออก อาจมีอุปสรรคบ้าง, ดวงเงิน มีช่องทางสร้างรายได้มากขึ้น ทำอะไรก็แปรเปลี่ยนเป็นเงินได้ แต่ต้องระวังถูกเอาเปรียบ ต้องรอบคอบ, ดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาให้คบหาดูใจ ส่วนคนมีคู่ ลดความเจ้าชู้ลงบ้างเพราะช่วงนี้ เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงาน มีแนวโน้มเจริญก้าวหน้า ยิ่งใครที่อยากเปลี่ยนงาน ช่วงนี้เป็นจังหวะที่เหมาะ จะได้งานใหม่ที่ถูกใจ ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์โชคลาภวิ่งเข้าชนหรือได้งานเสริมแบบคาดไม่ถึง ใครค้าขายทำธุรกิจก็ราบรื่นดี โดยเฉพาะทำงานกับครอบครัวจะดีเป็นพิเศษ, ดวงเงิน สภาพคล่องดี อาจได้ลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้ยิ้มออก, ดวงความรัก คนโสด มองหาคนใกล้ตัวดีที่สุด หรืออาจได้เริ่มต้นปลูกต้นรักครั้งใหม่กับคนเก่า ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์หวานชื่นดี

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 18-24 มี.ค.65
Next article“โย ยศวดี” ถึงกับลั่นวาจา “อย่าให้เจอ” หลังเห็นเต็มตาคนโยนสุนัขทิ้ง