ไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 18-24 มี.ค.65

148

ไพ่ทาโรต์

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 18 – 24 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง -16 พฤศจิกายน)

ดวงงาน อาจมีคนเข้ามาตอกย้ำจุดอ่อนทำให้หัวเสีย กลายเป็นประสานงากับเพื่อนร่วมงานแทนประสานงาน แต่การทำงานยังไปได้ดีเพียงแต่ต้องทำด้วยตัวเอง หวังพึ่งใครไม่ได้ แต่ได้รับแรงใจจากคนในครอบครัวและคนรัก, ดวงเงิน จะได้ลาภจากคนที่มีอายุอ่อนกว่า แต่อาจต้องเสียเงินไปกับยานพาหนะ, ดวงความรัก คนโสดอาจต้องพึ่งพาเพื่อนช่วยทำหน้าที่พ่อสื่อแม่ชักจึงจะได้ผลดี ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้น้อยใจกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรรุนแรงต่อความสัมพันธ์

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงาน แม้พบปัญหาอุปสรรคแต่ได้รับความช่วยเหลือให้คำแนะนำจากผู้ใหญ่ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ ใครที่คิดเปลี่ยนงานเป็นจังหวะดีเหมาะสม ดวงเกื้อหนุนให้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ธุรกิจส่วนตัวได้บริวารแบ่งเบาภาระไปได้มาก งานสายบันเทิง ศิลปะ เที่ยวกลางคืน และบริการ มีโอกาสก้าวหน้า, ดวงเงิน มีช่องทางรายเสริมเข้ามา แถมได้ลาภลอยอีก สภาพคล่องดี, ดวงความรัก คนโสดอยากอยู่คนเดียวแต่ยังมีคนเข้ามาหา ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างมีเรื่องให้วุ่นสมอง

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้าจากการพัฒนาอารมณ์และการพูดจา ยิ่งเน้นทักษะด้านนี้ ชีวิตงานรุ่งเรืองแน่ แต่ใครคิดลงทุนอาจไม่ใช่เวลาเหมาะ ศึกษาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ งานขายอสังหาริมทรัพย์ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่, ดวงเงิน ช่วงนี้เน้นประหยัดมัธยัสถ์อดออมเพื่อความมั่นคงในอนาคตไปก่อน แถมยังได้ลาภเข้ามาให้สุขใจ, ดวงความรัก คนโสดเริ่มมีคนให้คบหาศึกษาหัวใจกัน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้หึงหวง พยายามอย่าหวั่นไหว ยึดมั่นกับคนรักปัจจุบัน

Previous articleพยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “กรกฏ,สิงห์,กันย์”
Next articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 18-24 มี.ค.65