“โย ยศวดี” ถึงกับลั่นวาจา “อย่าให้เจอ” หลังเห็นเต็มตาคนโยนสุนัขทิ้ง

90

โยนสุนัขทิ้ง

โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร ดารานางแบบชื่อดังถึงกับออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเพิ่งเผชิญมาหลังจากที่เห็นสุนัขถูกโยนทิ้งต่อหน้าต่อตา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับลั่นวาจาออกมาว่า “อย่าให้รู้ว่าใครทำ” เพราะการทอดทิ้งสุนัขเป็นสิ่งที่ทุกคนรับไม่ได้ โดยเฉพาะคุณโย – ยศวดี ที่เจ้าตัวรู้สึกสงสาร และรักสัตว์

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่คุณโย – ยศวดี ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่ และเจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงใน Instagram พร้อมกับเล่าเรื่องยาวเหยียดในทำนองที่ว่า ในช่วงที่คุณโย ขับรถกำลังจะเข้าที่พักเพื่อที่จะเช็คอินในช่วงค่ำ ๆ ก็เจอรถคันดังกล่าวจอดอยู่ด้านหน้า และได้โยนสิ่งของลงจากรถ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะรถคันดังกล่าวก็รีบขับแซงหน้าไป

จนกระทั่งคุณโย สงสัยและได้ขับย้อนกลับไปดู ก็เจอแม่หมาและลูกหมาถูกโยนทิ้งไว้ในโพรงหญ้า ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกสลดใจเป็นอย่างมาก จึงได้เก็บสุนัขที่ถูกโยนทิ้งขึ้นรถ และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งคุณโย บอกว่าช่วงนั้นทุลักทุเลเป็นอย่างมาก เพราะเข้าใจดีว่าที่ชาวบ้านปฏิเสธ ก็เพราะว่าไม่อยากให้เป็นภาระ

จนกระทั่งพบบ้านของพี่ ที่เขาเลี้ยงหมาเช่นเดียวกัน คุณโย – ยศวดี จึงได้ฝากแม่หมา กับลูกหมาไว้ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าเช็คอินโรงแรม และรุ่งเช้าก็ได้พาไปโรงพยาบาลเพราะว่ามีลูกหมาตัวสีดำเจ็บขา ซึ่งคงจะเกิดจากถูกโยนออกมาจากรถอย่างแรง

และคุณโย – ยศวดี ก็ได้ประกาศว่าใครอยากรับเลี้ยงสุนัข ก็สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ และคุณโย – ยศวดี ยังบอกอีกว่า ถ้าเจอคนใจร้ายที่นำแม่หมาและลูกหมามาทิ้ง “จะเอาขี้หมายัดปาก ซะให้เข็ด”

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 18-24 มี.ค.65
Next articleแคทรียา อิงลิช สุดช็อกหลังการจากไปของพี่ชายสุดที่รัก ไมเคิล