พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “กรกฏ,สิงห์,กันย์”

72

พยากรณ์ดวง

พยากรณ์ดวงชะตาระหว่างวันที่ 17 – 23 มีนาคม 2565 ในเรื่องการงาน การเงิน และความรักของผู้ที่เกิดในราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และราศีกันย์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงาน การงานค่อนข้างวุ่นวายเนื่องจากต้องประสานงานกับทั้งบุคคลและองค์กร พยายามมีสติใช้สมาธิจดจ่อกับเรื่องอยู่ตรงหน้าให้เสร็จเป็นเรื่อง ๆ, ดวงเงิน มีรายจ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัว แต่ด้วยความที่เป็นคนหาเงินเก่งและรู้จักเก็บออม จึงไม่มีปัญหาสภาพคล่องต้องปวดหัว, ดวงความรัก คนโสดมัวมุ่งมั่นกับการทำมาหากิน จึงไม่มีเวลาว่างสำหรับหัวใจ อยู่คนเดียวก็เบาตัวดี ส่วนคนมีคู่ สัมพันธ์ใกล้ชิดสนิทสนมประหนึ่งเป็นเพื่อนชีวิต

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงาน การงานกำลังไปได้สวยแม้ต้องเหน็ดเหนื่อยใช้พลังกายและใจเยอะ แต่ผลลัพธ์ก็ออกมาดีตามเป้าหมาย หรือถ้าพบอุปสรรคอะไร ก็เอาตัวรอดได้, ดวงเงิน ก็ไปได้ดีเช่นกัน มีโชคลาภก้อนเล็ก ๆ แต่เข้ามาบ่อยให้ยิ้มอ่อน, ดวงความรัก คนโสดเหมาะกับอยู่คนเดียว ถ้ามีใครเข้ามาช่วงนี้ รังแต่ทำให้วุ่นวายใจ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์จัดว่าดีทีเดียว ดวงเกื้อหนุนกันดี

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงาน ความสำเร็จเรื่องงานอาจไม่ได้เข้ามาอย่างรวดเร็ว ขอให้ใจเย็นและตั้งหน้าทำสิ่งที่ดีต่องานต่อไป ความสำเร็จมาถึงแน่นอน แนะนำทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวงชะตางาน, ดวงเงิน ช่วงต้นปีจัดว่าดวงปังเพราะมีโอกาสรับทรัพย์เข้าบัญชีธนาคารอย่างต่อเนื่อง ขอเพียงเก็บเงินให้อยู่, ดวงความรัก คนโสดพอมีคนเข้ามาบ้าง แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ก้าวหน้าไปกว่าเพื่อน ส่วนคนมีคู่ ยังรักกันดีจนอาจรู้สึกว่าราบเรียบไปไหม อาจถึงเวลาเติมความหวานให้กันและกัน

Previous articlePUBG ฟ้อง Garena ลอกเกมเพลย์มาพัฒนา Free Fire
Next articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 18-24 มี.ค.65