ข้อควรระวังถึงดวงชะตา และการทำนายความเชื่อโบราณเกี่ยวกับเรื่องราวในบ้าน

219

การทำนาย

สำหรับความเชื่อโบราณ ที่มีทั้งคนศรัทธาและคนที่มองว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่ทั้งนี้หากคุณไม่เชื่อเรื่องดังกล่าวก็ไม่ควรที่จะลบหลู่

โดยในครั้งนี้ เรื่องราวภายในบ้าน ที่คุณจำเป็นจะต้องระวัง เพราะอาจจะทำให้ดวงชะตาของคุณตกลงได้มีดังนี้

ไม่ควรเหยียบธรณีประตู

การเหยียบธรณีประตูถือเป็นเรื่องราวที่คนโบราณ มองว่าไม่เป็นมงคลเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในสมัยนี้ธรณีประตูจะเริ่มมีน้อยลงในบ้านเรือนต่าง ๆ แต่หากบ้านใดที่มีธรณีประตู การเหยียบเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนมิใช่เรื่องดี เพราะอาจจะส่งผลถึงต่อดวงชะตาและสุขภาพที่จะพบกับสิ่งไม่ดีตามมาก็เป็นได้

การตากผ้าตอนกลางคืน

การตากผ้าตอนกลางคืนถือเป็นเรื่องราวที่คนโบราณ ตั้งคำถาม เกี่ยวกับเรื่องดวงชะตาเป็นอย่างมาก เพราะนี่อาจจะเป็นการเชื้อเชิญสิ่งชั่วร้าย เช่น ผีกระสือให้เข้ามาเลียผ้า แต่ในความเป็นจริงแล้วอาจจะเป็นการ ทำให้ผ้ามีโอกาสเปียกฝนหรือโดนน้ำค้าง และอาจถูกขโมยได้ อีกทั้งยังเกี่ยวกับดวงชะตาในเรื่องของความไม่ปลอดภัยในชีวิต ที่ของมีค่าของคุณอาจจะเสียไป

การก้าวบันไดทีละหลายขั้น

การก้าวบันไดทีละหลายขั้นถือเป็นเรื่องราวที่คนโบราณไม่ต้องการให้เกิดขึ้น เพราะดวงชะตาที่เกี่ยวข้องกับการสูญเสียทรัพย์สินจะตามมาในไม่ช้าอีกครั้ง ทั้งนี้ในความเป็นจริงการเกิดอุบัติเหตุจากการขึ้นลงแบบไม่ระมัดระวัง มีโอกาสสูงมากที่จะเกิดขึ้น และอาจจะได้รับบาดเจ็บจนทำให้ต้อง สูญเสียค่ารักษาพยาบาลที่แพง

ห้ามลับมีดตอนกลางคืน

การลับมีดตอนกลางคืนถือเป็นเรื่องราวที่คนโบราณไม่ต้องการให้ทุกคนทำ โดยมีดวงชะตาที่อาจจะเสียคนรักไป เช่น คนรักหนีไปมีชู้ แต่ทั้งนี้ในความเป็นจริงอาจจะส่งผลเสียในเรื่องของเสียงรบกวนคนข้างบ้าน

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลความเชื่อเพียงเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleXbox เริ่มมีอนาคตในญี่ปุ่น Series X|S ขายทะลุ 1 แสนแล้ว
Next articleคนโสด ราศีสิงห์! อย่ามองข้ามคนใกล้ตัว อาจจะเป็นคู่ครองในอนาคต