คนโสด ราศีสิงห์! อย่ามองข้ามคนใกล้ตัว อาจจะเป็นคู่ครองในอนาคต

49

คนใกล้ตัว

สำหรับคนโสด ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือเพศชาย หรือว่าเพศทางเลือก ต้องมาฟังทางนี้ ถ้าหากว่าที่ผ่านมาพวกคุณกำลังมองหาคู่รัก คู่ครอง หรือมิตรภาพแบบยาวนาน แต่ว่ายังหาไม่เจอ ลองมองดูคนรอบกาย และเพื่อนที่อยู่รอบข้าง อาจจะมีคนที่แอบชอบคุณอยู่ก็ได้ โดยเฉพาะชาว ราศีสิงห์ ที่มีเกณฑ์จะได้เนื้อคู่ หรือคู่ครองเป็นคนรอบข้าง ที่แอบชอบคุณอยู่

เมื่อบุคลิกภาพตัวของชาว ราศีสิงห์ ที่มีความทะเยอทะยาน และมีความมั่นใจในตัวเองสูง นั่นคือสิ่งที่มีติดตัวคุณ แต่อย่าลืมไปว่า นั่นคือบุคลิก ที่บ่งบอกถึงทัศนคติ ซึ่งบางครั้งถ้าหากพูดถึงเรื่องชีวิตคู่ ชาวราศีสิงห์ อาจจะพูดถึงอนาคต หรือว่าบุคคลที่ห่างไกล โดยที่ลืมมองคนรอบข้าง โดยอาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือว่าเพื่อนเก่า หรือแม้กระทั่งคนรู้จักที่คุ้นเคย และพบเจอกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเนื้อคู่ของ ชาวราศีสิงห์ ก็เป็นได้ แต่ที่ผ่านมา ชาวราศีสิงห์ จะไม่ได้พูดถึงกลุ่มคนเหล่านี้ เพราะมัวแต่มองถึงอนาคต หรือความเพ้อฝันที่ไม่ใช่ความเป็นจริง

และสำหรับชาว ราศีสิงห์ ที่เกิดระหว่างวันที่ ( 17 สิงหาคม –  16 กันยายน ) ลองหันโฟกัสมามองคนรอบข้าง ก็อย่างที่บอกว่า คุณอาจจะได้เจอเนื้อคู่ที่อยู่ใกล้ตัว ซึ่งนั่นไม่ได้หมายถึงเพื่อนร่วมงานเพียงแค่อย่างเดียว อาจจะเป็นเพื่อนเก่า ที่คุณอาจจะมีคิวนัดเจอพบปะสังสรรค์งานเลี้ยงรุ่น หรือแม้กระทั่งเพื่อนบ้าน ที่คอยเฝ้ามองคุณตลอดเวลา ซึ่ง ชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ที่จะได้เนื้อคู่ที่อยู่รอบกายสูงกว่าราศีอื่น ๆ แต่ทว่าที่ผ่านมาเพียงแค่มองข้ามไป และลองเปลี่ยนโฟกัส ตามที่แนะนำ คุณอาจจะได้พบรักแท้ และเนื้อคู่ที่อยู่ไม่ไกลตัว

Previous articleข้อควรระวังถึงดวงชะตา และการทำนายความเชื่อโบราณเกี่ยวกับเรื่องราวในบ้าน
Next articleทํานายความฝันจากการฝันเห็นประตูสามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง โปรดติดตาม