ทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ สร้อยทองขาด ” ตีความหมายอย่างไร

303

ทำนายความฝัน

ความเชื่อของคนโบราณมีคำทำนายเกี่ยวกับความฝันมากมายโดยเฉพาะฝันว่า สร้อยทองขาด อาจทำให้หลายคนตกใจ แต่ความจริงแล้ว การฝันลักษณะนี้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี ซึ่งถือเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

การฝันว่า สร้อยทองขาด มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป บางคนหมายถึงการหมดเคราะห์หมดโศก บางคนหมายถึงอาจมีปัญหาเกิดขึ้นในอนาคตโดยเฉพาะเรื่องความรัก เนื่องจากสร้อยทองเป็นของที่มีมูลค่า ทำให้เปรียบเสมือนกับคนรักนั่นเอง และหากฝันว่าสร้อยทองขาดอาจหมายถึงการมีปัญหากับคนรักได้เหมือนกัน

การฝันแบบนี้เป็นความเชื่อที่ถูกเล่าต่อกันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีและเรื่องไม่ดี แต่อย่างน้อยก็ช่วยเตือนสติให้เราใช้ชีวิตระมัดระวังมากขึ้น โดยคำทำนายเกี่ยวกับสร้อยทองขาดมีดังนี้

ฝันว่าสร้อยทองขาด ทำนายว่า คุณอาจมีปัญหากับคนรัก มีเรื่องที่ทำให้ต้องผิดใจกัน ดังนั้นต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่คนรักให้มากขึ้นถึงจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความฝันแบบนี้มีคำทำนายด้านดีเหมือนกัน เป็นสัญญาณว่าคุณกำลังจะหมดทุกข์หมดโศก ปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือแก้ไข ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่ไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไปเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาหาผลประโยชน์กับคุณ

ฝันว่าสร้อยทองขาดจากคอ ทำนายว่า คุณอาจถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนรอบข้าง ระวังเรื่องถูกโกงโดยเฉพาะเรื่องเอกสาร คนที่ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนให้รีบสร้างผลงานอย่างสม่ำเสมอ ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกย้ายตำแหน่งหรือย้ายสายงานได้ ปัญหาสุขภาพมีเรื่องให้เครียดอยู่บ่อยครั้ง เรื่องความรักอาจถึงเวลาเลิกราหรือแยกย้ายกันไปเจอคนใหม่ ส่วนคนที่ยังโสดมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจแต่จะอายุมากกว่า

Previous articleตรีฉัฐ แรงวันสุดท้ายคว้าแชมป์ “ ไทยแอลพีจีเอ ” ที่ชะอำ
Next articleททท.ภาคอีสาน จัดงาน “ เลดี แอนด์ พรีเมียม กอล์ฟ ” กระตุ้นการท่องเที่ยว