เคล็ดไม่ลับเสริมดวงสร้างบุญให้กับตนเองในเดือนตุลาคม 2564

22

เดือนตุลาคม

ก้าวเข้าสู่เดือนใหม่ เดือนตุลาคม เดือนที่มีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับใครหลายคน ที่ถึงแม้ว่านี่คือเดือนแรกของไตรมาสสุดท้ายแห่งปี แต่ก็ถือเป็นโค้งสุดท้ายสุดสำคัญในทุกปี และผู้ใดที่มีเป้าหมายชีวิต นี่คือเดือนที่คุณจะต้องเร่งประสบความสำเร็จให้ได้ตามเป้าหมายของชีวิต

ในครั้งนี้ขอแนะนำวิธีการเสริมดวงหรือสร้างบุญให้กับตนเองในช่วงเดือนตุลาคม 2564 มีอะไรบ้างโปรดติดตาม

สวดมนต์ทุกเช้าหลังตื่นนอน

สำหรับวิธีการเสริมดวงสร้างบุญให้กับตนเองที่ดีมากคือ หลังตื่นเช้าเมื่อจัดการธุระส่วนตัวเรียบร้อย ควรสวดมนต์แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร เพื่อเรื่องราวใหม่ ๆ ในชีวิตในแต่ละวันที่คุณจะได้รับเข้ามาในแง่ดีที่มากขึ้น

นั่งสมาธิก่อนเข้านอน

การหมั่นนั่งสมาธิก่อนเข้านอนมีผลเป็นอย่างมาก นอกจากเป็นการเสริมบุญและเสริมดวงให้กับตัวคุณแล้ว ยังสามารถทำให้คุณได้ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ มากมายในหนึ่งวันที่เกิดขึ้น และคุณอาจจะได้เห็นถึงกระจกสะท้อนกับเรื่องราวที่คุณได้ทำลงไปในแต่ละวัน จากเรื่องดังกล่าวจะทำให้เราได้เห็นข้อผิดพลาด และนำมันกลับมาพัฒนาตนเองได้ในที่สุด

หมั่นทำทาน

การทำทาน แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการให้อาหารสัตว์ข้างถนนไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว หรือการให้อาหารปลาในบ่อ ทว่าหากทำอยู่อย่างต่อเนื่องจะกลายเป็นบุญบารมีที่สะสมและเยอะมากที่สุด

การรักษาศีล

ในสภาวะสังคมทั้งทางโลกโซเชียลและโลกแห่งความเป็นจริงที่แสนวุ่นวาย การรักษาศีล 5 อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักแต่หากคุณทำได้ นี่จะเป็นการเสริมบุญให้กับตัวคุณเองและเสริมโชคชะตาได้อย่างดีเยี่ยม จงพยายามทำให้ได้มากที่สุดและยิ่งหากทำได้ทั้ง 5 ข้อจะถือเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ถ้าหากทำไม่ได้ครบ ก็ควรจะทำให้ได้อย่างน้อย 3 ข้อขึ้นไป

Previous articleบรู้กลิน เตรียมงานเข้า “ เออร์วิง ” ยังไม่ฉีดวัคซีนโควิด
Next articleทํานายความฝันเห็นกบในช่วงเดือนตุลาคม 2564