บรู้กลิน เตรียมงานเข้า “ เออร์วิง ” ยังไม่ฉีดวัคซีนโควิด

54

เออร์วิง

คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีปัญหากับการลงแข่งขันในลีก เอ็นบีเอ กับซีซันที่กำลังจะเปิดนี้เนื่องจากที่เจ้าตัวยังไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด – 19 แม้แต่เข็มเดียว และแน่นอนว่า ภายใต้การบังคับของกฎหมายแต่ละรัฐในสหรัฐอเมริกาก็ค่อนข้างที่จะเข้มงวดเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อมรณะ

ถึงแม้ว่าบางรัฐจะปล่อยให้เกิดการแข่งขัน แต่สำหรับรัฐ นิวยอร์ก ที่ บรู้กลิน เน็ตส์ เป็นสถานที่ตั้ง คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ อาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมเหย้าที่เล่นในบ้านของตัวเอง เพราะด้วยกฎของเมืองที่ไม่อนุญาตให้นักกีฬาหรือว่าผู้เล่นทีมอื่นเข้าสู่สนามถ้าหากไม่ได้รับการป้องกันด้วยการฉีดวัคซีนซึ่งเริ่มนับได้ตั้งแต่เข็มแรก

สำหรับกรณีดังกล่าวเคยเกิดขึ้นที่ ซาน ฟรานซิสโก หลังจากที่ แอนดรูว์ วิกกินส์ ฟอร์เวิร์ดของทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าตัวก็ดื้อรั้นที่จะไม่ฉีดวัคซีน นั่นจึงทำให้ สาธารณสุข ซาน ฟรานซิสโก ออกกฎอย่างเข้มงวด และแน่นอนว่า แอนดรูว์ วิกกินส์ ฟอร์เวิร์ดของทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนามเช่นเดียวกัน

แน่นอนว่าตอนนี้ บรู้กลิน เน็ตส์ พวกเขากำลังเกิดปัญหาถึงแม้ว่า คายรี เออร์วิง จะยังไม่สามารถที่จะตัดสินว่าเจ้าตัวจะฉีดหรือไม่ และอีกหนึ่งอย่างพวกเขาก็เป็นกังวลว่าถ้าหาก คายรี เออร์วิง ใช้ข้ออ้างว่าเจ้าตัวเป็นมุสลิมเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการฉีด นั่นหมายถึงการลงเล่นใน บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ก็คงจะเป็นปัญหาแน่นอน

และนี่ยังไม่รวมกับเกมต่าง ๆ ถ้าหากว่า คายรี เออร์วิง ออกไปเล่นเกมเยือน แล้วกฏของเมืองนั้น ๆ ไมอนุญาตให้ผู้เล่นที่ไม่รับวัคซีนลงแข่งขัน และนั่นจะเป็นปัญหาระยะยาว ซึ่งคงต้องรอดูว่า บรู้กลิน เน็ตส์ จะจัดการปัญหากับ คายรี เออร์วิง แบบไหน

Previous article“ เหมย สุพิชฌาย์ ” ปล่อยความสดใสกับเพลงใหม่ “ 50% ”
Next articleเคล็ดไม่ลับเสริมดวงสร้างบุญให้กับตนเองในเดือนตุลาคม 2564