เกิดวันไหน ดวงมีเกณฑ์ได้โชคลาภในเดือนตุลาคม 2564

116

จริง ๆ แล้วโชคลาภไม่ได้มีแค่การเสี่ยงดวงหรือการเสี่ยงทายเท่านั้น ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว อาจบอกได้ว่าที่ผ่านมาใช้ชีวิตอย่างประหยัดทั้งแรงประหยัดทั้งเงิน ไปดูกันดีกว่าว่าคนเกิดวันไหนบ้างกำลังจะโชคดีและกับเรื่องอะไรบ้าง

ดวงมีเกณฑ์ได้โชคลาภ

คนเกิดวันจันทร์

อาจได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นภายในองค์กร มีสิทธิ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ทั้งจากการทำงานและท่องเที่ยว ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คุณอาจได้ขยับขยายธุรกิจหรือได้เลื่อนตำแหน่งและเพิ่มเงินเดือน ดังนั้นต้องระวังและควบคุมเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดีโดยเฉพาะเรื่องเอกสารสำคัญต่าง ๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

ได้รับโชคดีและโชคลาภทางการเงิน คุณจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าหรือหุ้นส่วน ส่งผลให้เกิดการจ้างงานเซ็นสัญญาโครงการใหญ่ คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น แต่แนะนำไม่ควรไว้ใจผู้อื่นแบบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะในอนาคตอาจมีปัญหาเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

คนเกิดวันอาทิตย์

คุณกำลังดวงดีเรื่องความรัก คนรอบข้างที่อยู่ใกล้ตัวคุณจะรักและเมตตา รวมไปถึงมอบโอกาสดี ๆ ทั้งเรื่องการงานการเงิน จนสามารถสำเร็จลุล่วง ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คุณอาจได้เจอกับคนที่ถูกใจทำให้คนโสดอาจเจอกับเนื้อคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองพัฒนาอย่างรวดเร็วจนอาจถึงขั้นแต่งงาน

แนะนำเสริมดวงของคนที่เกิดวันจันทร์, วันพุธกลางวัน และวันอาทิตย์ ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก จะทำให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะโชคดีแค่ไหน แต่ทุกคนต้องเพิ่มความขยันเข้าไปด้วยถึงจะประสบความสำเร็จเรื่องต่าง ๆ ตามที่หวังไว้ เหมือนที่คนสมัยก่อนเคยกล่าวว่า เก่งแล้วต้องดวงดีด้วย

Previous articleเกิดวันไหน ดวงได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าในเดือนตุลาคม 2564
Next articleทำนายความฝันเกี่ยวกับการตกปลาในเดือนตุลาคม 2564