ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีกันย์ ”

167

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพในปี 2564 ของ ชาวราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกันย์ ไม่ชอบยอมแพ้ต่อโชคชะตา พร้อมเดินหน้าต่อสู้ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ตาม คุณเชื่อว่าการกระทำที่ดีจะผลที่ดีตามมาเสมอ ชาวราศีกันย์ มักเรียนรู้และศึกษาด้วยตัวเองอยู่เป็นประจำ เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนรอบข้าง ปีนี้คุณตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

ชาวราศีกันย์ ให้ความสำคัญกับการทำงาน มีความตรงต่อเวลา และสามารถจัดการปัญหาของตัวเองได้เสมอ คุณเป็นนักสู้ที่พร้อมออกล่าเหยื่อ เป็นคนที่คิดอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ ปีนี้จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมากขึ้น มีงานเข้ามาอยู่ตลอดเวลาทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาพัก

ปี 2564 การใช้ชีวิตจะดีขึ้น มีพลังทำงานอย่างเต็มที่ถึงแม้จะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาต่าง  ๆ มากมาย คุณไม่ต้องการสิ่งหรูหราแต่ต้องการมีความสุขมากกว่า พยายามทำงานที่มีผลตอบแทนสูงจะช่วยให้ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ช่วงนี้ยังรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องเงินและปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นจนอยากจะเคลียร์ให้จบ ๆ ไป

โดยรวมสุขภาพของ ชาวราศีกันย์ ในปี 2564 คุณกำลังมีความสุขกับการกินเกินไป ทำให้น้ำหนักขึ้นเร็วลดยาก ช่วงนี้จะมีคนชวนเที่ยวตลอด มีความหิวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังเรื่องของลำไส้ ระบบขับถ่าย เบาหวาน แนะนำให้งดอาหารที่มีน้ำตาล ของทอด หรืออาหารขยะ ควรหันมาสนใจอาหารคลีน อาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย จะส่งผลให้สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

Previous articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีกรกฎ ”
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีเมถุน ”