ณวัฒน์ ฟ้องพิธีกรช่องดัง ล้อเลียนอาการป่วยโควิด หวังเป็นคดีตัวอย่าง

76

อาการป่วยโควิด

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่กลัวกับการเผชิญหน้าใด ๆ ทั้งสิ้นสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรคนดังและเจ้าของรายการ โหนกะแฉ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมกับทนายความคู่ใจ ได้เดินทางไปยื่นฟ้องหมิ่นประมาท นายกฤษณ์พงศ์ เกียรติศักดิ์ หรือ อาจารย์กบ พิธีกรรายการ ฟ้าวันใหม่ นิวส์ เป็นจำเลยที่ 1 และบริษัท บลู สกาย แชนแนล จำกัด ในฐานะเจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่อง ฟ้าวันใหม่ เป็นจำเลยที่ 2 ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 328

โดยสาเหตุเกิดจากรายการ ฟ้าวันใหม่ นิวส์ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้ล้อเลียนอาการป่วยจากไวรัส โควิด-19 ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมกล่าวหาว่าเป็นโรค สัญชาติชั่ว-ไบโพลาร์ ทั้งนี้ตัวเขาต้องการฟ้องเป็นตัวอย่าง เพื่อพิสูจน์กระบวนการยุติธรรมในสังคมไทย

“ นายกฤษณ์พงศ์ ได้จัดรายการ ฟ้าวันใหม่ นิวส์ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม โดยละเมิดและหมิ่นประมาทอย่างชัดเจน คือบอกว่าตนไม่ได้ป่วยจริง จัดฉาก สร้างความดรามา และอาศัยเป็นเรื่องโจมตีรัฐบาล นอกจากนี้ยังกล่าวหาว่าตนเป็นโรคไบโพลาร์ อารมณ์สองขั้ว และสิ่งที่ทำให้รู้สึกย่ำแย่มากคือ การที่ นายกฤษณ์พงศ์ พูดอย่างชัดถ้อยชัดคำว่าตนเป็นโรคสัญชาติชั่ว โดยข้อความนี้ส่อให้เห็นว่าบ้านเมืองนี้จะพูดอะไรก็ได้ ”

“ ตนจึงฟ้องเป็นตัวอย่างเพื่อไม่อยากให้หลาย ๆ คนสนุกกับการพูดไม่จริง และทำให้เราเกิดความเสียหาย การป่วยของตน แพทย์ระบุแล้วว่าระบบการหายใจล้มเหลว แต่ นายกฤษณ์พงศ์ ก็ด่าทั้งที่ขณะนั้นตนยังอยู่ในโรงพยาบาล โดยในรายการมีการใส่เครื่องช่วยหายใจล้อเลียนอย่างสนุกสนาน มีคำพูดหมิ่นประมาทมากมาย อย่างไรก็ตาม ศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ”

Previous articleทำนายดวงชะตา “ ราศีมังกร ” วันที่ 16 – 22 สิงหาคม 2564
Next articleอองตวน เล่าถึงประสบการณ์นาทีชีวิต ช่วยรปภ.หมดสติ