ปลัดอำเภอแม่สอดออกตรวจโควิด ได้หวยรวย 12 ล้าน

116

ตรวจโควิด

ปลัดอำเภอแม่สอดและคณะได้ออกตรวจและจัดระเบียบในตลาดสดเทศบาลนครแม่สอดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับเชื้อมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้ตลาด จึงได้เข้าพื้นที่เพื่อวางมาตรการป้องกัน และในระหว่างนั้นก็มีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลยื่นโชคใหญ่ให้ก่อนที่จะกลับมาตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล ทราบภายหลังว่าถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท

ผู้โชคดี คือ นายธวัชชัย อ่อนสาร อายุ 34 ปี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ที่ได้รับโชคใหญ่ 12 ล้านบาทงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 โดยไม่รู้ตัวหลังจากที่ตนและคณะได้ออกทำงานเพื่อจัดระเบียบป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ในตลาดสดเทศบาลนครแม่สอด หรือว่าตลาดสีมอย

ในขณะที่เดินตรวจงานกับคณะก็ได้มีแม่ค้าเดินมาเพื่อขอให้ตนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลช่วย โดยที่ยื่นให้ 2 ชุด เพราะว่าเหลือเพียงแค่ 2 ชุดสุดท้ายในแผง ตอนแรกตนคิดว่าจะซื้อเพียงแค่ชุดเดียวเท่านั้น แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อเหมาแผงที่เหลือภายใน 2 ชุด ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 14.00 น. และก็ได้ปฏิบัติงานต่อ

จนกระทั่งเดินทางกลับมาที่สำนักงานก็เป็นช่วงระยะเวลาประมาณ 16.00 น. จึงได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาตรวจ และก็ทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบได้เงิน 12 ล้านบาท ตอนนั้นก็ยังงงและก็ยังไม่เชื่อว่าจะได้รับโชคใหญ่ขนาดนี้ ก่อนที่จะบอกเพื่อน ๆ ที่อยู่ใกล้กันว่าตนได้รับโชคใหญ่

นายธวัชชัย ยังกล่าวอีกว่า สำหรับเงินก้อนใหญ่นี้ สิ่งแรกที่จะทำก็คงจะนำไปใช้หนี้ เพราะว่าตนติดหนี้เยอะ และสำหรับการวางแผนใช้ชีวิตก็ยังคงจะรับราชการต่อไป และไม่ตัดสินใจที่จะคิดลาออกหลังจากที่ได้รับโชคใหญ่ในครั้งนี้

Previous articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564
Next articleThe Matrix 4 ใช้ชื่อเต็ม “ The Matrix Resurrections ” สื่อถึงการคืนชีพ