ดวงความรัก “ ชาวราศีสิงห์ ” ในเดือนมกราคม 2564

1120

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ในช่วงเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีสิงห์ เป็นราศีแห่งธาตุไฟ ลึก ๆ แล้วต้องการให้คนอื่นยอมรับในพลังอำนาจที่ตัวเองมี เป็นคนจริงใจตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบ เปรียบเสมือนกับแสงไฟที่ส่องสว่างในยามค่ำคืน บางครั้งอาจถูกหลอกหรือชักจูงได้ง่ายจากพวกที่ชอบประจบสอพอหรือหวังผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความรักที่มักจะผิดหวังอยู่เสมอ

สำหรับเดือนมกราคม 2564 ของคนที่มีคู่ครอง ความสุขอาจเกิดขึ้นจากการเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก ควรทำดีแก่กันให้มาก ๆ และคอยอยู่ช่วยเหลือสนับสนุนซึ่งกันและกัน โดยถ้าหากมีเพศสัมพันธ์กันในช่วงนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้บุตรหรือธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และกลายเป็นภารกิจรักที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องช่วยกันดูแล

ส่วนคนที่โสด มีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ในเร็ว ๆ นี้ อาจเป็นคนรอบข้างหรือคนใกล้ตัว มีสิทธิ์ได้สานต่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับชาวต่างชาติ แต่ไม่ควรที่จะประมาทในการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเพศสัมพันธ์ควรป้องกันให้ดีที่สุด เพราะถ้าเราประมาท ผลที่ตามมาอาจทำให้เราลำบากไปทั้งชีวิต

สำหรับราศีที่มีผลต่อความรักของชาวสิงห์คือ ราศีกุมภ์ เป็นเหมือนเพื่อนที่แค่มองตาก็รู้ว่าเราต้องการอะไร, ราศีเมถุน อยู่ด้วยจะมีแต่ความสุขและความสนุกสนาน และ ราศีกันย์ ช่วยในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง

วันที่ส่งผลถึงคนที่เกิดราศีนี้มากที่สุดในเดือนมกราคม 2564 ก็คือ วันที่ 2-4, 8-10, 12-17, 21-22, 25-26 และ 29-31

Previous articleดวงความรัก “ ชาวราศีพิจิก ” ในเดือนมกราคม 2564
Next articleMesa Boogie ตู้แอมป์ดังระดับโลก ย้ายซบค่าย Gibson เป็นที่เรียบร้อย