ดวงความรัก “ ชาวราศีพิจิก ” ในเดือนมกราคม 2564

310

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ในช่วงเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีพิจิก เป็นราศีแห่งการพัฒนาปรับปรุง เพื่อนำพาสิ่งต่าง ๆ ไปสู่จุดหมายที่ดีกว่าเดิม เช่น เรื่องของร่างกาย ความคิด อารมณ์ รวมไปถึงเรื่องของความรัก ชาวราศีนี้เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา จริงใจ และมีความสัมพันธ์ที่มั่นคง จึงไม่แปลกที่จะเห็นชาวราศีนี้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

คนที่มีคู่ สำหรับในเดือนมกราคม 2564 อาจได้ลาภลอยจากคนรักคู่ครอง ช่วงนี้ควรอดทนให้มาก ๆ ไม่ควรมีปากเสียงกับใครทั้งนั้น พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับเขาหรือเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องไร้สาระที่ไม่จำเป็น เรื่องที่ไม่มีประโยชน์ เรื่องที่ไม่มีมูลจริง อาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะและลุกลามไปจนถึงขั้นแตกหักได้ ทางแก้คือควรหันหลังให้กันและรอจนกว่าจะอารมณ์เย็นลง

ส่วนคนที่ยังโสด ถ้าต้องการเจอคนที่ใช่และต้องการพบรักแท้ ควรขยันและใส่ใจให้มากขึ้นเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาสสมหวังปรารถนา แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองอาจทำได้ไม่นานก็ล้มเลิกความตั้งใจ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นทุกอย่างที่ทำมาทั้งหมดก็จะเสียเปล่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวพิจิกคือ ราศีพฤษภ เป็นดังเพื่อนคู่คิดคู่สร้าง ที่คอยช่วยเหลือปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามา, ราศีกันย์ อยู่ด้วยแล้วจะมีแต่ความสุขความสนุกสนาน และ ราศีธนู ช่วยในเรื่องของการเงินให้ไหลมาเทมา

วันที่ส่งผลต่อคนที่เกิดราศีนี้มากที่สุดในช่วงเดือนมกราคม 2564 คือ 4-6, 8-11, 14-16 และ 21-24

Previous articleดวงความรัก “ ชาวราศีตุลย์ ” ในเดือนมกราคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ชาวราศีสิงห์ ” ในเดือนมกราคม 2564