ดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีสิงห์ อย่างไร

778

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์ที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีสิงห์ ผู้ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม มักทำให้เป็นคนมองโลกในแง่บวก อ่อนไหว มีความเอาใจใส่ มีการยกย่องสรรเสริญ มีแนวโน้มทำทุกอย่างให้ออกมาดี มุ่งหาความนุกสนาน เช่น ร่วมงานเทศกาล หรืองานบันเทิงต่าง ๆ ต้องการเป็นจุดสนใจ ชอบบริหารเสน่ห์ ถือเป็นช่วงที่ดีที่สุดของการผ่อนคลาย

ชาวราศีสิงห์ ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ เป็นคนสดใสร่าเริง ราศีนี้เป็นราศีแห่งความยิ่งใหญ่ของดวงจันทร์ มีอิทธิพลช่วยกระตุ้นความอบอุ่น ความอดทนพยายาม และความเพ้อฝัน คนที่เกิดราศีสิงห์ เป็นคนเรียนรู้เร็ว ตรงประเด็น

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดราศีสิงห์ ไม่ชอบทำตามกฎระเบียบ แต่เป็นคนฉลาดและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้รวดเร็ว ไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อยและความใจแคบ ชอบเป็นจุดเด่นและเป็นที่สนใจในสังคม อย่างเช่นนักแสดง นักดนตรี และการวาดภาพ รวมไปถึงคนที่เข้าใกล้คนที่เกิดราศีสิงห์ มักจะได้รับพลังงานด้านบวกและการมองโลกในแง่ดี

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีสิงห์

ควรออกไปในที่สาธารณะ เช่น โรงภาพยนตร์ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่มีคนเยอะ ๆ เพราะวันนี้เป็นโอกาสที่คุณจะได้เจอกับความสัมพันธ์เชิงโรแมนติก

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีสิงห์

ไม่ควรจัดงานเลี้ยงสังสรรค์

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีสิงห์

ถ้าหากคุณรู้สึกอารมณ์ไม่ดี คุณจะได้รับผู้ฟังที่ดี และอาจได้พูดคุยกับคนภายในครอบครัว พี่น้อง เพื่อน หรือคนรู้จักที่สนิทสนม คุณจะได้ระบายปัญหาให้เขาฟังและทำให้คุณกลับมาอารมณ์ดี

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีสิงห์

กิจกรรมที่คุณทำทั้งหมดล้วนประสบความสำเร็จ การตัดสินใจจะเกิดขึ้นในวันนี้

Previous articleดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีตุลย์ อย่างไร
Next article“ หนุ่ม กะลา ” เผยชีวิตตกอับหลังแยกวง เล่นงานไหนแทบไม่มีคนดู