ดูดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคมปีจอ

282

นักษัตร

เพื่อน ๆ ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ จอ ” คือชื่อปีที่ 11 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นสุนัข ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2501, 2513, 2525, 2537, 2549, 2551 และ 2563

วันนี้เราจะพาไปสำรวจดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีจอในเดือนธันวาคม จะเป็นอย่างไรทางด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ รวมทั้งแนะนำวิธีเสริมดวงให้โชคชะตาดีขึ้น

การงาน

จะได้รับความก้าวหน้าโดยที่ไม่ต้องทำงานให้เหนื่อยเหมือนเมื่อก่อน อาจมีการซื้อที่ดินหรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย มีความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้น ได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นและอาจได้เลื่อนตำแหน่งส่งผลให้ประสบความสำเร็จในภายภาคหน้า

การเงิน

ช่วงนี้คุณอาจได้โชคลาภจากเด็ก ๆ หรือพ่อแม่ การทำงานเกี่ยวกับการค้าขายจะได้ผลตอบรับกำไรดี มีการต่อยอดเติบโตธุรกิจให้มีการขยายใหญ่โตในอนาคต แถมยังมีลุ้นกับการเสี่ยงโชค

ความรัก

มีความสุขมากขึ้น อาจได้รับมรดก ทรัพย์สิน หรือที่ดิน มีการขยับขยายในทางที่ดีทำให้ความรักความอบอุ่นมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสได้สมาชิกบุตรหลานเพิ่มขึ้นมาในครอบครัว คนรักหรือภรรยาจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็ถูกรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเจ็บป่วย ผลมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น มีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านใจเช่นเป็นภูมิแพ้

วิธีเสริมดวง

ควรพักผ่อนชาร์จพลังให้เต็มและปลดปล่อยตัวเองไปกับธรรมชาติ ถ้าหากไปทำบุญควรบริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็น บริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า อาหาร ยา แก่คนชราและคนพิการตามโรงพยาบาลต่างจังหวัด และผลบุญจะส่งเสริมให้คุณพบเจอชีวิตที่ดีขึ้น

Previous articleดาวอังคาร กับอิทธิพลที่มีต่อตัวตน ชาวราศีเมษ
Next articleต้นประดู่ยักษ์ นครศรี ให้เลขเด็ดต่อเนื่อง