ดาวอังคาร กับอิทธิพลที่มีต่อตัวตน ชาวราศีเมษ

349

ราศีเมษ

ดาวอังคารเป็นดาวประจำราศีของราศีเมษ มีนิสัยห้าวหาญไม่กลัวใครเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนมีพละกำลัง แข็งแรง อดทน และร่าเริง เป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตและไม่ชอบเสียเวลาไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น

ลักษณะของคนที่เกิดราศีเมษ เป็นคนสู้ตาย ไม่ชอบทำสิ่งที่ผิดมักเลือกทำที่ถูกต้องเสมอ มีความเป็นผู้นำ รอบคอบ และถ้าหากตัดสินใจแล้วก็จะมุ่งมั่นทำให้เสร็จโดยทันที เพราะคนที่เกิดราศีนี้มีความกล้าหาญอยู่ภายใน มีเป้าหมายที่ชัดเจน จนทำให้ในบางครั้งคนที่เกิดราศีนี้ดูเหมือนคนบุ่มบ่าม

ดาวอังคาร ยังส่งผลถึงด้านจิตใจความมุ่งมั่นที่อยากประสบความสำเร็จ ซึ่งคนที่เกิดราศีนี้มักใช้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าด้วยพละกำลังบวกกับความกล้าหาญ มีความอดทน แต่ในบางครั้งความกล้าก็อาจส่งผลตรงกันข้าม

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม บุคลิกเป็นคนใจร้อน ชอบการต่อสู้ชิงชัย คือถ้าไม่ชนะก็แพ้ยับกันไปเลย ตามโหราศาสตร์ชาวราศีนี้จึงถือว่าเกิดมาเพื่อเป็นอันดับหนึ่ง จึงไม่แปลกที่มักจะเห็นชาวราศีเมษโดดเด่น แย่งซีน แต่ในทางเดียวกันก็เป็นแรงบัลดาลให้ผู้อื่นมีความมั่นใจ และที่สำคัญเป็นคนใจร้อนจนในบางครั้งชอบบงการคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ

ดวงดาวที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีนี้คือ ดาวอังคาร ลักษณะของคนที่เกิดราศีเมษเป็นที่ชื่นชอบของชาวราศีมังกร ดาวอังคารแสดงให้เห็นถึงพลังหนุ่ม โดยความกล้าหาญของชาวราศีเมษจะขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพของแต่ละคนว่าจะแสดงออกมาในรูปแบบใด

Previous articleโควิด-19 รอบนี้ ผู้ป่วยมีอาการเปลี่ยนไป วอนอย่าปิดบังประวัติเสี่ยง
Next articleดูดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคมปีจอ