มอยส์ โวยลูกทีมสมควรจอดป้าย 16 ทีม “เอฟเอ”

54

เอฟเอ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการไม่พอใจ หลังจากจบเกมการแข่งขันในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม บุกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน 3 – 1 และพวกเขาต้องหยุดที่ป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้าย และไม่ได้ไปต่อ ซึ่งก็คงจะเหลือสิ่งที่โฟกัสนั่นก็คือเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ กับเกมการแข่งขันที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือของ มอยส์ เช่นเดียวกันว่า มอยส์ จะพาทีมไต่อันดับได้ไกลแค่ไหน

มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของลูกทีม ทำให้พวกเขาต้องตกรอบกับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ “ให้ผมพูดตรง ๆ ทีมของเราไม่สมควรได้รับมัน ผมหมายถึงชัยชนะถ้าพวกเขาจะทำแค่นี้ และไม่ยอมที่จะเงยหน้าขึ้นมาสู้จนถึงนาทีสุดท้าย ก็ไม่ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยด้วยซ้ำ และผมรู้สึกผิดหวัง เพราะคุณก็รู้ดี และผมไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง”

“คุณเชื่อหรือไม่ ก่อนที่จะเดินลงสนาม แม้กระทั่งตัวผมหรือแฟนบอล พวกเรามองว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า และเกมของพวกเราควรที่จะดีกว่า แต่เมื่อพวกเราเสียประตูย้อนกลับไปมันสมควรแล้วหรือไม่ที่พวกเราจะเสียประตูแรก แบบไม่สมควรที่จะเสีย และต้องมาเสียลูกจุดโทษจากประตูที่ 2”

“และคุณลองคิดดูว่า ถ้าหากเราไม่เริ่มต้นตั้งแต่แรก จุดจบก็คงจะไม่แตกต่าง ซึ่งทีมของเราแพ้และสมควรที่จะจอดป้าย 16 ทีมสุดท้าย เพราะผมมองว่าพวกเขาพยายามไม่มากพอ ที่จะไม่เงยหน้าขึ้นมาสู้”

Previous articleแฟนหงส์ใจหาย หลัง คล็อปป์ ตอบอนาคตไม่แน่ใจอยู่หงส์ต่อหรือไม่
Next articleแต๊งค์ พงศกร โดนว่าหิวแสง โหนศพ เตรียมฟ้องทุกคอมเมนท์