แต๊งค์ พงศกร โดนว่าหิวแสง โหนศพ เตรียมฟ้องทุกคอมเมนท์

25

แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนนักแสดง แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ออกมาเคลื่อนไหวตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้เธอ แต่กลับเจอกระแสดราม่า หิวแสง

ล่าสุดที่หนุ่ม แต๊งค์ ออกรายการหนึ่งพร้อมกับนำไพ่รูนส์ ที่ตนเองรับดูไปเปิดไพ่ในรายการ จนเกิดกระแส “หิวแสง” ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองสนิทกับแตงโม รู้จักนิสัยใจคอและชีวิตของน้องดี สื่อจึงให้ความสนใจเวลาที่ตนเองแสดงความคิดเห็น ซึ่งผมได้พูดสิ่งที่รู้และที่พอจะวิเคราะห์ได้ไปมากแล้ว และที่ผมไปเปิดไพ่เพราะผมประกอบอาชิเสริมเป็นหมอดูไพ่รูนส์

ทางรายการจึงขอให้ผมเปิดไพ่คดีน้องแตงโม ใครที่ไม่เชื่อคิดว่าเป็นเรื่องงมงายก็แล้วแต่จะคิด แต่อย่าตำหนิอาชีพหมอดู การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์ สำหรับใครที่ว่าผมหิวแสง ว่าผมโหนศพหารายได้ในสื่อต่างๆ ผมถือว่าเป็นการเจาะจงสร้างความเกลียดชัง ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมจะฟ้องแน่นอนครับ ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ผมก็ทำงานสุจริต เงินก็หายาก ก็ดีจะได้มีรายได้เสริมจากพวกที่คอมเมนท์แบบไม่ยั้งคิด

และในโพสต์ดังกล่าวหนุ่มแต๊งค์ได้ลงรูปของไฟ่ที่มีสัญลักษณ์ อักษร ᛏ อ่านว่า Tyr(เทียร์) เป็นรูปองค์เทพเทียร์ เทพแห่งสงคราม เทพแห่งการสู้รบ ไพ่ใบนี้หากตกที่ตำแหน่งการเงินของคุณ หมายความว่า คุณกำลังจะมีข้อพิพาทเรื่องการเงิน มีการฟ้องร้อง ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

Previous articleมอยส์ โวยลูกทีมสมควรจอดป้าย 16 ทีม “เอฟเอ”
Next articleคอหวย ฮือฮา เลขเด็ด วังนาคินทร์ โผล่ตรงกับฝันของชาวบ้านในคืนบูชาราหู