“ริโอ” แนะ ผี ซื้อ ไรซ์ ซัมเมอร์นี้ปรับแดนกลาง

18

ผี

อาจจะเป็นตามคำเรียกร้องของแฟนบอลที่ถ่ายทอดผ่าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ หลังจากเจ้าตัวตอนนี้สามารถพูดออกสื่อ เพราะว่าเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์เกมการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก และ ริโอ ก็ได้ออกมาพูดถึงการใช้งบประมาณในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ให้พวกเขาปิดดีล ดีแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม เข้ามาอัพเกรดแดนกลางของทีม ซึ่งจะเป็นการแก้ไขปัญหาที่ถูกจุดที่สุด

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาควรที่จะซื้อกองกลางเข้ามาเสริมทัพและเป็นการทุ่มงบประมาณตามที่พวกเขาพิจารณาถึงความคุ้มค่า และแน่นอนว่าเป้าหมายที่ ริโอ พูดถึงนั่นก็คือ ดีแคลน ไรซ์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวเป็นอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์หรือ (ประมาณ 4,000 บาท) และนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการปั้นทีมที่จะประสบความสำเร็จในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้าเป็นอย่างน้อย เพราะ แมนยู กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

“ผมแค่อยากจะบอกว่า กุญแจสำคัญที่สุดนั่นก็คือผู้เล่นในแดนกลาง และต้องเล่นเชิงรับได้โดดเด่น ตอนนี้ แมนยู มี บรูโนและมี ปอกบา ซึ่งอนาคตเราก็ยังไม่ทราบ แต่ผมคิดว่า ไรซ์ น่าจะตอบโจทย์ที่สุด”

“และผมคิดว่าหากพวกเขาต้องการที่จะย่นระยะเวลาแห่งความสำเร็จ อย่างที่ผมได้บอกว่าอย่างน้อยต้อง 2 ฤดูกาล นั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะมี ไรซ์ และควรที่จะใช้งบประมาณในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่ต้องมีข้อแม้เกี่ยวกับเรื่องค่าฉีกสัญญา และ แมยู จะประสบความสำเร็จก่อนระยะเวลาที่พวกเขาตั้งว่าจะปั่นทีมในอนาคต”

Previous articleดูดวงนักษัตรปีมังกร สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาอาชีพใหม่ ประจำวันที่ 27 มีนาคม 2565
Next articleทูเคิล เผย “เสี่ยหมี” ขายสโมสรนั่นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่กระทบผลงาน