ปีหน้า มาดริด ดึง “คุโบะ” ร่วมทัพชุดใหญ่

53

มาดริด

สโมสรเรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า พวกเขาเตรียมตัวที่จะดึงนักเตะที่ปล่อยยืมให้กับทีมอื่นเข้ามาเสริมทัพ และหนึ่งในนั้นก็คือ ทาเคฟุซะ คุโบะ ปีกดาวรุ่งจากแดนปลาดิบ ที่เจ้าตัวยังไม่เคยได้รับโอกาสเล่นกับ เรอัล มาดริด ชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่ มาดริด และแน่นอนว่า ตามแผนของ อันเชล็อตติ เจ้าตัวมุ่งหวังที่จะดึงกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่ง ที่ปล่อยออกไปให้ทีมอื่นยืมตัวกลับสู่ทัพ “ราชันชุดขาว” ในฤดูกาลหน้าทั้งหมด และหนึ่งในนั้นก็คือ คุโบะ

เรอัล มาดริด พวกเขาได้ซื้อ คุโบะ จาก บาร์เซโลนา ในปี 2019 และตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา คุโบะ ยังไม่ได้รับโอกาสขึ้นทีมชุดใหญ่ แต่แน่นอนว่าเป็นการตกลงระหว่างต้นสังกัด มาดริด และ คุโบะ ว่าเจ้าตัวต้องการโอกาสลงเล่นมากพอ และไม่ต้องการที่จะนั่งอยู่ข้างสนามกับ ราชันชุดขาว ซึ่งการออกไปเล่นกับทีมอื่นกับสัญญายืมตัวก็เป็นการเก็บเลเวลของ คุโบะ ไม่ว่าจะเป็นกับสโมสร มายอร์ก้า, บีญาร์เรอัล, เกตาเฟ่ ที่อยู่ใน ลาลีกา สเปน

สำหรับตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาที่ คุโบะ ออกไปร่วมงานกับทีมอื่น ๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้ คุโบะ ในวัย 20 ปี ก็ยังสวมเครื่องแบบให้กลับ มายอร์ก้า และลงสนามไปแล้ว 18 นัด ทำไปได้ 2 ประตู และเป็นผลงานที่ อันเชล็อตติ ค่อนข้างที่จะพอใจ นั่นจึงทำให้ในฤดูกาลหน้า จะเห็น คุโบะ สวมเครื่องแบบของ “ราชันชุดขาว” เพื่อเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับรุ่นพี่ และคงจะเป็นเวลาที่เหมาะสมเพราะ คุโบะ อยู่ในวัย 20 ปี และมีผลงานพอฟัดพอเหวี่ยงกับรุ่นพี่ภายในทีม เรอัล มาดริด

Previous articleดูดวงประจำวันที่ 17 มีนาคม 2565 ราศีพิจิก และ ราศีธนู
Next articleเป๊ป ยกกรณี กรีลีซ ลุยงานโดยไม่ต้องสนสถิติ