ประธาน “ยานแม่” หวัง เดมเบเล อยู่ต่อสัญญาใหม่

10

เดมเบเล

เริ่มที่จะมีกระแสข่าวในทิศทางที่บวก สำหรับ อุสมาน เดมเบเล และต้นสังกัด บาร์เซโลนา หลังจากที่เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามจาก ชาบี เอร์นานเดซ และตอนนี้แฟนบอลของ บาร์เซโลนา ก็ค่อนข้างที่จะเปิดใจยอมรับ และให้โอกาส เดมเบเล ซึ่งสังเกตได้จากเกมล่าสุดที่ บาร์ซา ชนะ บิลเบา 4 – 0 ซึ่งผลงานของ เดมเบเล ก็โดดเด่นในสนามถึงแม้ว่าจะเป็นการออกสตาร์ทตัวสำรองในครึ่งหลังก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยิงได้ 1 ลูก และทำอีก 2 แอสซิสต์

และก็เป็นเรื่องปกติที่เมื่อแฟนบอลเริ่มที่จะสนับสนุนนักเตะ ทางบอร์ดบริหารก็ต้องออกมาเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน ซึ่งล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เดมเบเล ซึ่ง ลาปอร์ต้า ก็ยอมรับแบบตรง ๆ ว่าต้องการที่จะให้ เดมเบเล อยู่ร่วม บาร์ซา ต่อไปกับการพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ที่พวกเขาได้ยื่นให้ เดมเบเล มาโดยตลอด แต่ทว่าไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางนักเตะ ซึ่ง ลาปอร์ต้า ได้พูดถึงอนาคตของ เดมเบเล ว่า

“เขารู้เงื่อนไขและข้อตกลงต่าง ๆ นับตั้งแต่แรก และแน่นอนว่า เดมเบเล ยังไม่ตอบตกลงแต่อย่างใด ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าสถานการณ์ตอนนี้ เดมเบเล จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ผมหมายถึงอนาคตของเขาจะอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไป”

“และเราไม่ได้มีการเพิ่มเติมเงื่อนไขกับสัญญาฉบับใหม่ เพราะว่าทุกอย่างเพียงพอที่จะให้ เดมเบเล พิจารณา และผมหวังว่าในช่วงท้ายฤดูกาล เดมเบเล จะหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพูดอีกครั้ง และพวกเรายังรอคำตอบจาก เดมเบเล และคาดหวังให้เขาอยู่ต่อ”

Previous articleบาร์ซา จ่อเซ็นฟรี เคสซี่ ซัมเมอร์นี้
Next articleธัญญ่า จัดพิธีบวงสรวงขอเลขเด็ดปู่อือลือ ก่อนถึงโค้งสุดท้าย