บาร์ซา จ่อเซ็นฟรี เคสซี่ ซัมเมอร์นี้

18

เคสซี่

ฟรองค์ เคสซี่ ห้องเครื่องพลังไดนาโมของ เอซี มิลาน เล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายให้กับ “ยักษ์ใหญ่แดงดำ” และแน่นอนว่าโอกาสที่ เคสซี่ จะย้ายออกจาก เอซี มิลาน มีสูงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ในปัจจุบันนี้ สัญญาฉบับใหม่ระหว่าง เคสซี่ กับต้นสังกัด ยังไม่มีความคืบหน้า และความท้าทายของ เคสซี่ ก็มีหลายตัวเลือกโดยเฉพาะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่พวกเขา ได้ขายฝันอนาคตให้กับ เคสซี่ มาโดยตลอด และสื่อก็ได้ออกมาระบุว่า บาร์เซโลนา ใกล้บรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องน่าแปลกใจ หลังจากที่แฟนบอล เอซี มิลาน ได้ตั้งคำถามถึงสโมสรที่พวกเขารักเช่นเดียวกันว่า สัญญาฉบับใหม่ของ เคสซี่ ที่ไม่มีความคืบหน้าเกิดขึ้นจากเหตุผลอะไร เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เคสซี่ คือห้องเครื่องตัวหลักที่คอยปั้นเกมในแดนกลางให้กับ เอซี มิลาน ได้แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง แต่เมื่อ เคสซี่ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า นี่คือคำถามที่แฟนบอลส่งตรงถึงบอร์ดบริหาร เอซี มิลาน

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่า บาร์เซโลนา คือทีมที่เฝ้ารอจะเซ็นฟรี เคสซี่ เข้าสู่ถิ่นคัมป์นู จนกระทั่งล่วงเลยเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย บาร์เซโลนา ก็ดูจริงจัง และแหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า บาร์เซโลนา พวกเขาเตรียมเงิน 6.5 ล้านยูโร (ประมาณ 230 ล้านบาท) เพื่อเสนอเป็นค่าเหนื่อยให้กับ เคสซี่ ต่อ 1 ปี ถ้าหากว่าย้ายมาสวมเครื่องแบบให้กับ บาร์เซโลนา และมีโอกาสที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ เคสซี่ อีกในอนาคต เพราะยังอยู่ภายใต้เพดานที่ทาง บาร์ซา ได้กำหนดไว้

Previous articleนาโปลี เปิดราคา โอซิมเฮน หลัง “ผี” สนใจ
Next articleประธาน “ยานแม่” หวัง เดมเบเล อยู่ต่อสัญญาใหม่