เบนเตเก ใจร้อน หวังเซ็นสัญญากับ “ เฟเนร์บาห์เช ” เร็วที่สุด

70

เฟเนร์บาห์เช

คริสติย็อง เบนเตเก กองหน้าคนสำคัญของ “ ปราสาทเรือนแก้ว ” คริสตัล พาเลซ หวังเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช ทีมจากลีกตุรกี ให้เสร็จก่อนลงสนามศึก ยูโร 2020 ที่กำลังจะถึงนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คริสติย็อง เบนเตเก กองหน้าชาวเบลเยียม วัย 30 ปีของ คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช ทีมจาก ซือเปร์ลีก ตุรกี หลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาล 2020-21ขณะเดียวกันดูเหมือนทีมดังจากแดนไก่งวงก็หวังที่จะดึงตัวเข้าไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน

กองหน้าชาวเบลเยียม วัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซลเฮิสต์ พาร์ก ช่วงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาสามารถเซ็นสัญญากับทีมต่างแดนได้ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ประเด็นดังกล่าวหลายคนเชื่อว่า เบนเตเก ต้องการเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากต้นสังกัดไม่มีแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา

แหล่งข่าวในประเทศตุรกีเปิดเผยว่า เฟเนร์บาห์เช ก็มีความต้องการคว้าตัวกองหน้าชาวเบลเยียม วัย 30 ปี ไปร่วมทีมเหมือนกัน โดยพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะแล้ว และอาจจะมีการนัดเจรจาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ถ้าเกิดการพูดคุยระหว่างเอเยนต์มีความล่าช้าเกินไป

อย่างไรก็ตามนอกจาก เฟเนร์บาห์เช ที่หวังคว้าตัวกองหน้าชาวเบลเยียม วัย 30 ปี เจ้าของค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,391 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ไปร่วมทีมแล้ว ยังมี กาลาตาซาราย สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ที่ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งคนดังกล่าวแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน

Previous article“ มิเกล อาร์เตตา ” รับปากจะพยายามพิสูจน์ฝีมือให้มากกว่านี้
Next articleเผื่อเอาไว้! แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมแจมล่ามือกาว “ เวสต์บรอม ”