เสริมอนาคต! “ เรอัล มาดริด ” แต่งตั้งผู้บริหารทีมเยาวชนเพิ่ม 2 ราย

34

เรอัล มาดริด

“ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาได้ทำการแต่งตั้ง มานู เฟร์นานเดซ เข้ามาเป็นผู้ดูแล ลา ฟาบริกา สถาบันฝึกสอนฟุตบอลในระดับเยาวชนของทีม โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน รามอน ซานเซส ที่ได้รับการเลื่อนขั้นขึ้นไปเป็นเลขาธิการของ โฆเซ อังเกล ซานเซส ผู้บริหารระดับสูงของทัพ ราชันชุดขาว

มานู เฟร์นานเดซ จะเข้ามาดูแลโครงสร้างภายใน ลา ฟาบริกา สถาบันฝึกสอนฟุตบอลในระดับเยาวชนของทัพ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ทั้งระบบ หลังจากก่อนหน้านี้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร มีนโยบายที่จะปรับปรุงโครงสร้างของทีมระดับเยาวชนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อที่พวกเขาจะได้มีนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลเอาไว้ใช้งานในอนาคต

หลังจากได้รับตำแหน่ง เฟร์นานเดซ ก็ไม่รอช้า จัดการดึงตัว คาร์ลอส เกร์เรโร และ ดาเมียน ฆิเมเนซ ที่กำลังทำงานอยู่กับ เกตาเฟ เข้ามาช่วยงานในฤดูกาลหน้า ซึ่งหน้าที่หลักของ คาร์ลอส เกร์เรโร และ ดาเมียน ฆิเมเนซ ก็คือการช่วยปรับปรุงระบบการคัดเลือกนักเตะเยาวชนเข้ามาสู่ทีม

โดยทางด้านของ คาร์ลอส เกร์เรโร กำลังทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคระบบเยาวชน ให้กับ เกเตเฟ ทั้งนี้ในสมัยเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เขาเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งในระบบเยาวชนกับทัพ “ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล บายาโดลิด, เกตาเฟ, โตเลโด และ ราซิง เด เฟร์รอล

ส่วนทางด้านของ ดาเมียน ฆิเมเนซ กำลังทำงานเป็นผู้ช่วยประธานบอร์ดบริหาร, ผู้แลศูนย์ฝึกในระดับเยาวชน รวมถึงเป็นหนึ่งในสมาชิกของบอร์ดบริหารให้กับ เกตาเฟ ซึ่งทั้ง คาร์ลอส เกร์เรโร และ ดาเมียน ฆิเมเนซ จะเข้ามาร่วมงานกับ มานู เฟร์นานเดซ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึงนี้

Previous articleเนื้อหอม!  “ เรอัล มาดริด ” ร่วมวงล่า ชูล์ส คุนเด
Next articleเหมาะแล้ว! บรอยน์ สอย “ แมนออฟเดอะแมตช์ ” นัดบุกเฉือน เปแอสเช