กรีซมันน์ มั่นใจแชมป์ “ ลาลีกา ” อยู่ในมือ บาร์ซา

81

ลาลีกา

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนเก่งของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังพาทีมชนะ “ เรือดำน้ำสีเหลือง ” บียาร์เรอัล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปีของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซัน 2020-21 ต้องเป็นของพวกเขาอย่างแน่นอน

“ เจ้าบุญทุ่ม ” เพิ่งบุกไปชนะ บียาร์เรอัล ด้วยผลสกอร์ 2-1 ประตู ในเกม ลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันตามหลังทีมจ่าฝูง “ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด อยู่ 2 คะแนน และลงสนามน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมดังกล่าวเผยว่า สถานการณ์ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมที่เหลือทั้งหมดได้หรือไม่ เพราะถ้าทำได้โอกาสคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 ก็จะสูงตามไปด้วย

กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปีออกมากล่าวว่า “ พวกเราหวังที่จะคว้าแชมป์ ลาลีกา ตอนนี้มีอยู่ 4 ทีมที่กำลังต่อสู้กันอยู่ มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยจริง ๆ แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ ”

“ แอตเลติโก มาดริด มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ พวกเขาคือหนึ่งทีมที่เป็นเต็งแชมป์ซีซันนี้ ซึ่งพวกเราก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถเช่นกัน และจะเอาชนะทุกเกมที่เหลือต่อจากนี้ให้ได้ ”

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ยังได้กล่าวถึง ลิโอเนล เมสซี ที่ได้ทำงานร่วมกันว่า “ ผมพยายามหาพื้นที่ระหว่างเซ็นเตอร์แบ็ก พร้อมกับสร้างช่องว่างให้กับทีม จริงอยู่ที่มันไม่ใช่ตำแหน่งของผม แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่กับ บาร์เซโลนา และเพื่อน ๆ ร่วมทีม ผมกำลังทำงานอย่างหนักซึ่งบางครั้งก็ทำประตูได้หรือไม่ก็ทำแอสซิสต์ได้ ”

Previous articleไลป์ซิก ขอ 30 ล้านยูโรหาก “ บาเยิร์น ” ต้องการ “ นาเกลส์มันน์ ”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 1-1 เชลซี (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)