บริษัทพนันเมืองผู้ดี เปิดราคา เชลซี ทีมเต็งเซ็นสัญญา อลาบา

29

เชลซี

บริษัทรับพนันจากเมืองผู้ดี เปิดราคาตัวเต็งสโมสรใหม่ของ ดาวิด อลาบา ปราการหลังวัย 28 ปี หลังจากมีข่าวเตรียมย้ายจาก “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เบตแฟร์ บริษัทพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดราคาให้ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี เป็นทีมแรกที่จะได้โอกาสคว้า ดาวิด อลาบา ไปร่วมทีม ด้วยอัตราค่อรอง 5/1 หรือก็คือ แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมต้นทุน

ปราการหลังวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมากับ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล, “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี, “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส และ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า อลาบา กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ บาร์เยิร์น มิวนิค หลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาล 2020-21 และยังไม่มีทีท่าว่า ทางสโมสรและตัวนักเตะจะสามารถตกลงรายละเอียดในสัญญาฉบับใหม่กันได้ ถึงขั้นมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ล้มเลิกความพยายามที่จะรั้ง อลาบา ไว้แล้ว

ก่อนหน้านี้ อลาบา เคยออกมากล่าวว่า เขาต้องการย้ายไปร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล และถ้าทีม “ หงส์แดง ” ยื่นข้อเสนอมา เขาก็พร้อมรับไว้พิจารณาทันที โดยยอมรับว่า เริ่มสนใจในลีกสูงสุดของแดนผู้ดีขึ้นมาบ้างแล้ว

สำหรับอัตราต่อรอง ว่าที่ทีมใหม่ของ อลาบา เต็งหนึ่งคือ เชลซี 5/1 ตามด้วย ลิเวอร์พูล 8/1, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10/1, แมนเชสเตอร์ ซิตี 12/1, ยูเวนตุส 14/1, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 16/1, เรอัล มาดริด 18/1 และ อินเตอร์ มิลาน 25/1

Previous articleเชลซี หวังใช้ “ ผลงานความสำเร็จ ” ทาบทาม อลาบา
Next articleบิ๊กเชียงราย ยก เอซีแอล 2020 เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของชีวิตทำทีม