บิ๊กเชียงราย ยก เอซีแอล 2020 เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของชีวิตทำทีม

72

เอซีแอล

จบลงไปแล้วสำหรับทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 ที่พวกเขาได้เล่นเกมสุดท้าย เสมอกับจ่าฝูง ปักกิ่ง กั๋วอัน ไป 1 – 1 ประตู ได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าเกมดังกล่าว ไม่ส่งผลต่อยอดทีมจากจีน ที่คว้าแชมป์กลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่จบ 4 นัดแรกแล้วก็ตาม

ในขณะที่ทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากนัดที่ 5 พวกเขาทําได้เพียงแค่เสมอกับ เมลเบิร์น วิคตอรี จากออสเตรเลียไป 2 – 2 ประตู และถึงแม้ว่า ในนัดที่ 6 หากพวกเขาเอาชนะยอดทีมเมืองหลวงจากจีนได้ แต่เฮดทูเฮดของพวกเขา ก็จะเสียเปรียบทีมอื่นในกลุ่ม และไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้

ตลอดทั้งเกมถือว่า ตัวแทนจากไทยทำได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ 1 แต้มอันล้ำค่า กลับมาเพิ่มคะแนนค่าสัมประสิทธิ์ให้กับ ไทยลีก จากผลงาน 6 นัด มี 5 คะแนน

นั่นจึงทำให้ “ บิ๊กฮั่น ”มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อย่างภาคภูมิใจ และขอบคุณความเหน็ดเหนื่อยของทุก ๆ คนในทีม ที่ทำเพื่อเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในครั้งนี้ว่า

“ ขอขอบคุณทีมสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคนของเรา ผมขอยืนยันว่า ทุกคนได้เล่นและได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้วในทุก ๆ เกม  กับทัวร์นาเมนท์แบบนี้ ”

“ มีปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาตลอด แต่พวกเราก็ประคับประคอง ช่วยกันจนผ่านมาได้เป็นอีกหนึ่งในไฮไลท์การทำฟุตบอลของชีวิตผม ทุกคนจะอยู่ในความทรงจำ และสำคัญที่สุดคือ ประสบการณ์ที่ล้ำค่านี้ จะต่อยอดเป็นความสำเร็จของเราในอนาคตแน่นอน ”

“ ขอขอบคุณแฟนคลับฟุตบอลไทยทุกท่าน ที่ให้คำแนะนำและกำลังใจกับพวกเราตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์ครับ เราจะทำฟุตบอลให้ดี และจะมุ่งมั่นพัฒนาเด็กไทย และฟุตบอลไทย ต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อความฝันเดียวกัน บอลไทย ไปบอลโลก ”

Previous articleบริษัทพนันเมืองผู้ดี เปิดราคา เชลซี ทีมเต็งเซ็นสัญญา อลาบา
Next articleบิ๊กอ๊อด สั่งสอบ “ เปา ” ยกชุด นัด “ ท่าเรือ-เมืองทอง ” รับมีจังหวะปัญหาจริง