เชลซี หวังใช้ “ ผลงานความสำเร็จ ” ทาบทาม อลาบา

151

อลาบา

“ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ของเกาะอังกฤษ ได้กลับมากระตือรือร้นในการคว้า ดาวิด อลาบา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ อีกครั้งหลังจากที่ เชลซี ละความพยายามมาแล้ว 1 รอบจากที่ อลาบา ตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรปหลายทีม

เชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่ได้มีข่าวว่าจะเซ็นสัญญากับ อลาบา ในช่วงเดือนมกราคม ที่เป็นตลาดรอบ 2 ที่กำลังจะเปิดนี้ แต่ดูเหมือนว่า มีหลายทีมที่ให้ความสนใจ อลาบา เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน ที่พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณมากมายมหาศาลในการยื่นข้อเสนอให้ “ เสือใต้ ” ปล่อยตัว อลาบา พร้อมกับพ่วงค่าเหนื่อยที่มากกว่า อลาบา ได้รับกับทีม “ เสือใต้ ”

แต่สำหรับตอนนี้ ผลงานของสโมสร เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด พวกเขาคงยื่นข้อเสนอเทียบเท่ากับ ราชันชุดขาว เช่นเดียวกัน แต่สิ่งที่ แลมพาร์ด น่าจะถือไพ่เหนือกว่า นั่นก็คือ ผลงานของสโมสรในตอนนี้ ที่พร้อมจะให้ อลาบา เข้ามาไล่ล่าความสำเร็จร่วมกัน ซึ่งนักเตะวัย 29 ปี ก็คงมีความกระหาย อย่างเช่นที่ตัวเขาเองเคยให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการจะย้ายไปเล่นกับทีมที่มีศักยภาพสูง เพราะเขาต้องการคว้าแชมป์ในรายการถ้วยต่าง ๆ และสถานการณ์ของทีม ราชันชุดขาว ตอนนี้ ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ก็มีผลงานที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก นี่จึงเป็นสิ่งที่ แลมพาร์ด พอจะหยิบยื่นให้ อลาบา ได้ตัดสินใจมาร่วมทัพ เชลซี ได้

Previous articleชากา พลิกฟอร์มยืนตัวรุก เกม “ ปืน ” ไหลลื่น
Next articleบริษัทพนันเมืองผู้ดี เปิดราคา เชลซี ทีมเต็งเซ็นสัญญา อลาบา