คำขอ บรอยน์ ไม่เป็นผล กรีลิช ราคาแพงไป

92

กรีลิช

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ห้องเครื่อง กัปตันทีม แอสตัน วิลลา ในวัย 25 ปีที่เนื้อหอมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้มีข่าวกับสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี โดยจอมแอสซีสต์ขั้นเทพของ “ เรือใบสีฟ้า ” อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ต้องการให้ กรีลิช ย้ายมาร่วมทีมและสร้างผลงานร่วมกัน

หลังจากที่ บรอยน์ จอมแอสซิสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้มีโอกาสพบกับ กรีลิช ในเกมทีมชาติ และพวกเขาปะทะกันในแดนกลางด้วยชั้นเชิง ที่เปิดฉากใส่ในการชิงจังหวะ และพวกเขาทั้งสองก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมกันเป็นอย่างมากหลังจากจบเกมการแข่งขัน ในนัดที่ อังกฤษ พบ เบลเยียม

และ บรอยน์ ก็ได้มีข่าวว่า ได้ร้องขอให้บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี ซื้อตัว กรีลิช เข้ามาเสริมทีม ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะปฏิเสธในการใช้เงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงหน้าหนาว เนื่องจากผู้เล่นในเกมรุกมีมากพออยู่แล้ว แต่สำหรับ บรอยน์ แล้ว เขาก็ยังคาดหวังและเรียกร้องให้บอร์ด “ เรือ ” พิจารณากับคำร้องขอนี้

แต่สำหรับคำร้องขอของ บรอยน์ ก็คงจะจบลงหลังจากที่ วิลลา ได้ออกมาปักป้ายราคา กรีลิช ที่ 100 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อยกับการย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ถึงแม้ว่า บรอยน์ จะสามารถโน้วน้าวให้บอร์ดบริหารตามใจเขาได้ก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่า บรอยน์ ก็คงคิดว่าหาก วิลลา ต้องการเงินระดับนี้ สโมสรและตัวเขาเองคงคิดว่า ไม่คุ้มที่จะลงทุนแน่นอน

หรืออาจจะเป็นเพราะว่า กรีลิช อาจจะราคาไม่แพงอย่างที่คิดก็เป็นได้ แต่ว่า วิลลา ไม่ต้องการที่จะขายกัปตันทีมออกในช่วงนี้ ซึ่งการตั้งราคาไว้สูง อาจจะเป็นกันท่าทีมใหญ่ก็เป็นได้ ซึ่ง “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีม ที่พร้อมจะทุ่มงบประมาณเพื่อย้าย กรีลิช เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกัน

Previous articleของจริง! โรนัลโด คว้ารางวัล โกลเดน ฟุต ประจำปี 2020
Next articleโคลอมเบีย ยืนยัน เคยรอช ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม