เวสลี่ย์ สไนเดอร์เผย มูรินโญ่ โทรตื้อให้ร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน

71

มูรินโญ่

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ โคตรแข้งตำนานกองกลางแห่งทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า โซเซ่ มูรินโญ่ ได้โทรหาตนเองบ่อยครั้งมาก เพื่อที่จะขอให้ตนย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด แล้วมาร่วมทีมกับอินเตอร์ มิลาน แทน

นอกจากนี้อดีตนักเตะของซาน ซีโร่อย่าง มาร์โก มาร์เตรัซซี่, ซามูเอล เอโต้ และจานลูก้า ปายูก้า ก็ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศของสโมสรในวัย 37 ปี

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ถือเป็นแข้งทองคนสำคัญของสโมรในชุดทีม triple champ ของ โซเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งนายใหญ่ชาวโปรตุเกสรายนี้ได้โทรหาตนเองถึงพันสายในสมัยที่เขายังเตะให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อให้เขามาร่วมงานกับทีมของตนเองแทน

“หลังจากผ่านมานานนับ 8 ปีก็ถึงเวลากลับมาบ้านที่ ซาน ซีโร่เสียที” เวสลี่ย์ สไนเดอร์กล่าวเสริมกับสื่อสกาย สปอร์ต อิตาเลียอีกว่า “นับเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากที่ได้กลับมาเจอผู้คนที่คุ้นเคยที่ไม่ได้เจอกันมานาอีกครั้ง ผมรู้สึกดีมากที่ได้มาที่นี่ และได้รับเกียรติให้เข้าสู่หอเกียรติยศซึ่งถือว่าเป็นกำไรชีวิตแล้ว”

นอกจากนี้ทางสื่อต่าง ๆ ยังขอให้กล่าวถึงความทรงจำที่ประทับใจในสมัยที่ยังอยู่ในทีมเนรัซซูรี่อยู่ ซึ่งเจ้าตัวยินดีและกล่าวว่า “ส่งที่เราทำและทำได้ดีคือทีมเวิร์ค ความสามัคคีกันในทีม ซึ่งทุกก้าวความสำเร็จ คุณไม่ได้อยู่เพียงคนเดียว”

Previous articleมุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงาน แอตเลติโก มาดริด ซื้อตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มาร่วมทีม
Next articleValdus Esports เปิดตัวผู้เล่นในนาม G9 นักแข่งระดับแชมป์โลก มาร่วมทีมในเกม PUBG Mobile