ข่าวร้าย “สะพานทอง” ไวส์ แมน ยืดเวลาคืนคอร์ทออกไปอีกครั้ง

33

ไวส์ แมน

เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์ประสบการณ์ปีที่สองของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คงต้องยืดเวลาที่จะลงสนาม สำหรับฤดูกาล 2021 – 22  ออกไปจากกำหนดเดิม ที่ทีมแพทย์ได้วางไว้ หลังจากที่ขบวนการฟื้นฟูร่างกายของ เจมส์ ไวส์แมน ซึ่งเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดถือว่าเป็นการฟื้นตัวที่ล่าช้า และข่าวร้ายซ้ำซ้อนนั่นก็คือ เจมส์ ไวส์แมน จะต้องผ่าตัดเป็นครั้งที่ 2 และนั่นส่งผลให้ เจมส์ ไวส์แมน จะคืนสนามช้ากว่ากำหนด

สำหรับเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว เจมส์ ไวส์แมน ได้ผ่าตัดครั้งแรกด้วยขบวนการส่องกล้อง ซึ่งถือว่าเป็นการผ่าตัดเล็ก และมีประสิทธิภาพ แต่ก็ต้องใช้เวลาพักเช่นเดียวกัน และหลังจากที่ผ่าตัดแบบส่องกล้อง เจมส์ ไวส์แมน ก็มีกำหนดคืนซ้อมกับทีมในช่วงปลายปี แต่ถ้าว่าเรื่องของโครงสร้างเข่าของ เจมส์ ไวส์แมน ได้ผ่าเข่าบริเวณที่เจ้าตัวส่องกล้อง กลับไม่มีการพัฒนาในทิศทางที่ดีขึ้น จึงทำให้งานนี้ เจมส์ ไวส์แมน จะต้องขึ้นเขียง และอยู่ในขอบเขตของการผ่าตัดใหญ่

นั่นจึงทำให้กรอบระยะเวลาคืนคอร์ทของ เจมส์ ไวส์แมน ไม่มีความชัดเจน และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า กำหนดกรอบระยะเวลาของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะต้องเลื่อนออกไป โดยที่ไม่มีกำหนด

สำหรับ เจมส์ ไวส์แมน ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวอยู่ในวัย 20 ปี และต้องปิดฉากซีซั่นรุกกี้ตั้งแต่เดือนเมษายน ในปีที่ผ่านมา เพราะได้รับอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่า และต้องผ่าตัดแบบส่องกล้องครั้งแรก จนกระทั่งในเดือนธันวาคม เจมส์ ไวส์แมน ก็ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอีกครั้ง และเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงคาดหวังว่า เจมส์ ไวส์แมน จะคืนคอร์ทและลงสนามช่วย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้เร็วที่สุด

Previous articleเบอร์โรว์ ตั้งมั่นคว้าตั๋วเพลย์ออฟให้กับ เบงกอลส์ ทุกปีที่อยู่ในสัญญา
Next articleMicrosoft ยืนยันเลิกผลิต Xbox One ทุกรุ่นตั้งแต่ปี 2020