เบอร์โรว์ ตั้งมั่นคว้าตั๋วเพลย์ออฟให้กับ เบงกอลส์ ทุกปีที่อยู่ในสัญญา

51

เบงกอลส์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ค ซินซินเนติ เบงกอลส์ เจ้าตัวถึงกับออกมาคุยโวหลังจากที่ขว้างนำทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้ารอบเพลย์ออฟ หลังจากที่พวกเขารอคอยมานานถึง 31 ปี และแน่นอนว่า โจ เบอร์โรว์ ได้ออกมาพูดถึงในอนาคตกับสัญญาที่เจ้าตัวยังอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ว่าตั้งเป้าหมายจะพาทัพ “เสือลายพาดกลอน” เข้าสู่รอบเพลย์ออฟในทุก ๆ ปีถ้าหากว่าเจ้าตัวยังเป็น ควอร์เตอร์แบ็คให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

สำหรับในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขามีคิวที่จะต้องลงฟาดฟันกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในรอบดิวิชันนอล และแน่นอนว่าทางฝั่งของคู่แข่งก็มีความมั่นอกมั่นใจเช่นเดียวกัน หลังจากที่พวกเขามีสถิติที่ยอดเยี่ยม หรือเรียกได้ว่าไม่ได้สนว่าจะมีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโคโรน่าไวรัส ซึ่ง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คือทีมที่เผชิญปัญหามาก่อนหน้านี้

แต่สำหรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่มี โจ เบอร์โรว์  ควอร์เตอร์แบ็คฟอร์มแรงของทีมพวกเขาก็มั่นใจว่าจะชนะเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าในครั้งนี้ จากผลงานของ โจ เบอร์โรว์ ที่ลงขว้างและพาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC เหนือครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ปี 2015 พวกเขาไม่ได้สัมผัสกับรอบเพลย์ออฟ

หลังจากที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในรอบ 31 ปี ที่พวกเขารอคอย โจ เบอร์โรว์ ก็ได้ออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นที่จะตัวจะพาทีมเข้ารอบเพลย์ออฟตลอดที่เจ้าตัวยังอยู่ในสัญญาของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ “ผมจะมองข้ามทุกเรื่องที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เคยประสบปัญหามา และนั่นคือสิ่งที่พวกเราไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ”

“แต่แน่นอนว่า ถ้าผ่านผมยังอยู่ที่นี่ สิ่งที่จะทำต่อไปในอนาคต นั่นก็คือพาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟในทุก ๆ ปี และอาจจะเข้าไปสู่เป้าหมายสูงสุด เพราะทุกอย่างต้องอยู่ที่สภาพทีมรวม แต่สำหรับตัวผมแล้วบอกได้เลยว่า ขอเต็มที่ทุกเกมการแข่งขัน แต่ถ้าหากยังมีสัญญากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แน่นอนว่า นั่นคือความมุ่งมั่นที่ผมจะพาเข้ารอบ ๆ ทุกปี”

Previous articleแทนเนฮิลล์ ประทับใจและขอบคุณเพื่อน ไททั่นส์ หลังร่วมกันต่อสู้จนมาอยู่จุดนี้
Next articleข่าวร้าย “สะพานทอง” ไวส์ แมน ยืดเวลาคืนคอร์ทออกไปอีกครั้ง