“ เดรค – เจค็อบส์ ” มั่นใจคุกคามทีมรับคู่แข่ง เรดเดอร์ส

3

เรดเดอร์ส

เคนแยน เดรค รันนิงแบ็คป้ายแดง ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายจาก แอริโซนา คาร์ดินาลส์ มาเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า หลังจากที่ผ่านช่วงมินิแคมป์นับตั้งแต่ที่ เคนแยน เครค เข้ามาสวมเครื่องแบบให้กับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส และได้ลงสนามซ้อมร่วมกับ จอช เจค็อบส์ เจ้าตัวก็เริ่มมั่นอกมั่นใจและรู้ดีว่า ถ้าหากพวกเขาทั้งสองจับคู่กันในแบ็คฟิลด์ จะสามารถทำลายระบบเกมรับของคู่แข่งได้ทุกรูปแบบ

“ สำหรับในช่วงการซ้อมมินิแคมป์ที่ผ่านมา พวกเราจะรู้ดีว่ากลุ่มปีกนอกอย่าง จอห์น บราวน์ และ วิลลี สนีด พวกเขามีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า สิ่งที่ผมได้ลงทำงานร่วมกับ จอช เจค็อบส์ นั่นก็เป็นสิ่งที่น่ากลัวสำหรับแฟรนไชส์อื่น ๆ เช่นกันหลังจากที่ผมสังเกตเห็นว่า เมื่อผมเริ่มเล่นเข้าขากับ จอช เจค็อบส์ การคุกคามแนวป้องกันของทีมคู่แข่ง พวกเราสามารถทำได้หลายรูปแบบ ”

“ และความมั่นอกมั่นใจในช่วงที่พวกเราอยู่ในช่วงมินิแคมป์ ก็เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากที่มีการซ้อมได้อย่างเข้าขาและลงตัว และผมบอกได้เลยว่า ภาพจำที่เห็นผมเล่นกับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ที่ผ่านมา จะเป็นรูปแบบการเล่นที่เก่า และในฤดูกาลหน้า รูปแบบใหม่จะแตกต่างขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแน่นอนว่า ลาส เวกัส เรดเดอร์ส คงจะต้องพึ่งผม และ จอช เจค็อบส์ เพื่อที่จะทำลายระบบแนวป้องกันของทีมคู่แข่ง ที่พวกเราคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาถ้าหากได้ลงเล่นพร้อมกันทั้งคู่ ซึ่งแฟน ๆ จะต้องได้เห็นคู่หูแบ็คฟิลด์ของวงการในซีซันหน้า ”

Previous articleResident Evil Village บน PC ยืนยันลื่นไหลมากขึ้นหลังอัปเดตใหม่
Next articleเบลเซอร์ส ปล่อย “ แซ็ค คอลลินส์ ” เข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลังเจ็บบ่อย