“ โอซากะ ” โชคร้าย เจ็บหนักชวดลุย “ เฟรนช์ โอเพน ”

11

ถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ นักเทนนิสสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง นาโอมิ โอซากะ ยอดนักเทนนิสหญิงเดี่ยว มือ 3 ของโลก ที่ล่าสุด เธอได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายแห่งปี “ เฟรนช์ โอเพน 2020 ” เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ตรวจพบว่า เธอยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า

โดยสื่อเมืองผู้ดี “ เดอะ การ์เดียน ” ได้ตีข่าวยอดนักหวดลูกสักหลาดสาวจากแดนปลาดิบรายนี้ ว่า เธอได้รับบาดเจ็บหลังจากที่สามารถคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และถือเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม รายการที่ 3 ของเธอ หลังจากที่สามารถเอาชนะ วิคตอเรีย อาซาเรนกา ยอดนักเทนนิสสาว ชาวเบลารุส ไปได้ 2-1 เซต

แต่ก็ดูเหมือนว่า ชัยชนะของสาววัย 22 ปีรายนี้ ต้องแลกมากับอาการบาดเจ็บ ซึ่งเธอเสียดายมาก และได้กล่าวว่า “ เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก ที่ฉันจะไม่สามารถลงเล่น เฟรนช์ โอเพน ได้ในปีนี้ อันเกิดจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของฉัน ที่ยังคงรุนแรง และฉันเจ็บมาก ”

“ ฉันคงไม่สามารถฟิตกลับมาลงแข่งขันในเร็ว ๆ นี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ฉันขออวยพรให้กับฝ่ายจัดการแข่งขัน และนักเทนนิสทุกคน ขอให้โชคดี ”

สำหรับศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน เป็นอีกหนึ่งรายการกีฬา ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้เลื่อนมาจัดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่ โรลังด์ การ์รอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และนี่ถือว่า เป็นแกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการสุดท้ายแห่งปี 2020

Previous articleวรรณา จ่อฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด ลบหลู่ชีวิตรักส่วนตัว
Next article“ แฮมิลตัน” อาจถอนตัวลงแข่งศึกสนุกเกอร์ “ ยูโรเปียน มาสเตอร์ส ”