วรรณา จ่อฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด ลบหลู่ชีวิตรักส่วนตัว

66

กลายเป็นประเด็นดรามาในวงการ วอลเลย์บอลหญิง แห่งประเทศไทยเสียแล้ว เมื่อ วรรณา บัวแก้ว อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่ได้เปิดตัวหวานใจ ซึ่งคบหากันมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี กับทางครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย

แต่ในครั้งนี้ หวานใจของเธอกลับกลายเป็นผู้หญิง ซึ่งทำให้เหล่าแฟนกีฬาลูกยางบางกลุ่ม พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ วรรณา ผ่าน โซเชียล มีเดีย ส่วนตัวของเธอเป็นอย่างมาก โดยหลายคอมเมนต์ เป็นข้อความที่ไม่สุภาพ และเชิงไปทางเหยียดเพศของเธอ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดี ตัวอย่างเช่น

“ เสียของหมดแล้วครับ อย่างนี้ไม่ได้ผลิตนักวอลเลย์ไทยทีมชาติเพิ่มขึ้นเลย น่าเสียดาย ”

“ ส่วนตัวผมมองว่า สาเหตุเพราะไม่ยอมเปิดใจ หรือมีปมด้อยอะไรสักอย่างมากกว่า ได้ลองใช้ชีวิตกับผู้ชายดี ๆ สักคน จะรู้ว่า มันลงตัวกว่าเยอะ แต่ความรักจะเป็นแบบไหน ก็สวยงามเสมอ ”

“ ชาติหน้า ขอให้ปกตินะ ”

การแสดงความคิดเห็นดังกล่าว ถือเป็นเรื่องที่แย่มาก ๆ กับยุคที่มีความเท่าเทียมและเสมอภาคกันในทุกเพศ ณ เวลานี้ ส่งผลให้ล่าสุด วรรณา อดีตตำนานลิเบอโรทีมชาติไทย กำลังจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีกับชาว เกรียนคีย์บอร์ด ทั้งหลาย ที่เข้ามาละเมิดความเป็นส่วนตัว และดูถูกในตัวเธอเป็นอย่างมาก

ดูเหมือนว่า ในเรื่องนี้ “ หน่อง ” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมลูกยางสาวไทย พร้อมสนับสนุนรุ่นพี่อย่าง วรรณา ซึ่ง หน่อง ได้ถามว่า “ ฟ้องกี่ล้านดีครับ พี่นา ” ในขณะที่ วรรณนา ได้ตอบกลับมาว่า “ กำลังรวบรวมหลักฐานครับ พี่หน่อง ”

สื่อมวลชนหลายฝ่ายต่างสนับสนุนสิทธินี้ของ วรรณา เพราะนี่คือ เรื่องส่วนตัว ที่ไม่ควรจะถูกต่อว่าในที่สาธารณะ ทั้งนี้ วรรณา ได้คบหาดูใจหวานใจของเธอมาอย่างยาวนาน และมีแผนจะจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ภายในครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหาย

 

Previous article“ นิวตัน ” พา “ แพทริออตส์ ” ยุคไร้ “ เบรดี ” ชนะสวยงาม
Next article“ โอซากะ ” โชคร้าย เจ็บหนักชวดลุย “ เฟรนช์ โอเพน ”