เช็กดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์

224

เช็กดวงราศี

พลิกตำราโหราศาสตร์ไทยทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิดใน ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงการเงิน : ขยันทำงานมีเงินไม่ใช่น้อยแต่กลับมีเหตุปัจจัยให้ต้องจับจ่ายออกไปเหมือนน้ำซึมบ่อทราย เงินไม่ขาดมือแต่ไม่เหลือเก็บ อย่าท้อถอย ทำสมองโล่ง ๆ นั่งลงบริหารรายรับรายจ่ายให้ดี ชีวิตยังไม่ถึงทางตัน

ดวงการงาน : ชีวิตเดี๋ยวสุขเดี๋ยวทุกข์สลับกันไป เหมือนไปไม่สุดอย่างที่คาดหวัง อาจมองหาเส้นทางการทำงานใหม่ ที่ทำงานใหม่ ลักษณะงานใหม่ หรือสร้างงานเอง คุณเป็นคนมีความสามารถแต่จำเป็นต้องกล้าหรือเสี่ยงบ้าง

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการเงิน : ถ้าอยู่ในสถานะทางสังคมหรือตำแหน่งการงานค่อนข้างต่ำ จะเหนื่อยใจกับตัวเลขรายได้จนต้องพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากคนอื่น หากต้องการฐานะดีขึ้นต้องขยันมุ่งมั่นกับการทำงานให้มากกว่าที่เป็นอยู่

ดวงการงาน : เส้นทางเหมือนปิด ๆ เปิด ๆ หาความแน่นอนมั่นคงไม่ได้ เจออุปสรรคสลับกับความราบรื่น แต่ยังพอเอาตัวรอดได้ ทั้งนี้อาจเป็นนิสัยที่หยิ่งทะนงเกินไป ลองลดทิฐิสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับหัวหน้านายจ้างเพื่อชีวิตที่สบายขึ้น

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการเงิน : นอกเหนือรายจ่ายส่วนตัวยังต้องร่วมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของคู่รัก ญาติพี่น้อง หรือคนใกล้ตัว แม้มุมหนึ่งอาจคิดว่าทำไมต้องจ่าย แต่อีกมุมคุณก็ได้รับสิ่งตอบกลับมาเช่นกัน น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า

ดวงการงาน : มีภารกิจให้ต้องลงทุนลงแรงเพื่อบรรลุความสำเร็จ ใครทำงานนอกสถานที่จะเจอปัญหาอุปสรรค ใครทำงานอยู่กับที่จะต้องลงแรงหรือไม่ก็ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบสูงให้ปวดหัว

Previous articleCapcom เปิดตัว Street Figther 6 และการกลับมา 10 เกมต่อสู้คลาสสิก
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีชวด” สำหรับเดือนมีนาคม 2565