เช็กดวงของผู้เกิด “ปีชวด” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

322

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีชวดด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

เดือนนี้ต้องระมัดระวังคนที่อยู่รายล้อมที่รู้หน้าไม่รู้ใจทั้งเป็นศัตรูเปิดเผยและหลบซ่อน ไม่ใช่แค่กลั่นแกล้งให้ร้ายป้ายสี แต่ถ้าหากทำผิดพลาด เขาหรือเธอพร้อมนำไปขยายผลสร้างความเสียดายหนัก จึงไม่ควรทำอะไรด้วยอารมณ์หรือเรื่องทุจริตผิดธรรมเนียมปฏิบัติ ต้องมีสติละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษแล้วจะปลอดภัย

ดวงการเงิน :

มีโอกาสรับสินทรัพย์เพิ่มจากการค้าขายกำไรดี ลงทุนประสบความสำเร็จเป็นไปในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาการเงินจะพบทางออกวิธีแก้ไขให้ลุล่วง ได้รับความช่วยเหลือคำแนะนำจากญาติพี่น้องผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากต่างถิ่นหรืองานที่เกี่ยวข้องกับที่ห่างไกล

ดวงความรัก :

เป็นอีกด้านที่อารมณ์ร้อนความขี้หงุดหงิดจะสร้างความเสียหาย การระเบิดคำพูดกิริยาท่าทางที่ไม่งามจะนำปัญหาด้านความสัมพันธ์กับคนรักคนใกล้ชิด คนโสดเหมาะที่จะอยู่คนเดียว เก็บเนื้อเก็บตัวไม่เปิดเผยความรู้สึกกับใครเพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้

ดวงสุขภาพ :

อาจมีปัญหาด้านสภาพจิตใจที่เกิดขึ้นเพราะความเครียดความวิตกกังวลหรืออารมณ์โกรธไม่พอใจ ใครมีประวัติเป็นโรคซึมเศร้าระวังอาการกำเริบ บางครั้งอาจหวนนึกเรื่องเก่า ๆ ให้ไม่สบายใจด้วย พยายามปล่อยวางทำใจให้สงบ ๆ

แนะนำวิธีเสริมดวง :

นั่งสมาธิ บำเพ็ญภาวนา ถือศีล หรืออย่างน้อยพักผ่อนทำตัวผ่อนคลายให้มากขึ้นในแต่ละวัน จิตใจจะได้ร่มเย็น หรืออาจบริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ร่วมทำบุญสร้างพระหล่อพระ ช่วยเหลือองค์กรเผยแพร่ศาสนา หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

Previous articleเช็กดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์
Next articleเช็กดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์