ดูดวงราศี “กุมภ์และมีน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

512

ดูดวงราศี

ตรวจดวงชะตาในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ  ช่วงปักษ์หลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการงาน : งานมากมายก่ายกองที่มาสุมอยู่ข้างหน้าให้ต้องเร่งสะสางทั้งงานประจำวันงานเก่างานค้างดินพอกหางหมู แถมต้องเครียดเพราะผู้ใหญ่ไล่จี้หรือจับตามอง ซึ่งเป็นบทเรียนให้คุณบริหารงานให้ดีขึ้นในอนาคต

ดวงการเงิน : มีเรื่องต้องจับจ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้จากบริวารและคนในบ้าน อาจเกี่ยวกับเด็กกับสัตว์เลี้ยง แต่โชคดีที่รายรับยังเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ต้องวิตกกังวลมากนัก

ดวงความรัก : คนโสดอาจต้องห่างกับคนที่คบหาดูใจกันเพราะมองแล้วต่างคนต่างไม่ใช่คนที่ใช่ของกันและกัน ส่วนคนที่มีคู่ ระวังคำพูดคำจา หากใช้อารมณ์เผชิญหน้าอาจบานปลายจนทะเลาะเบาะแว้ง

ดวงสุขภาพ : ระวังอาหารไม่ย่อยและปัญหาระบบน้ำในร่างกาย

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการงาน : ต้องโฟกัสกับการทำงานเนื่องจากผู้ใหญ่กำลังจับตาผลงานอย่างใกล้ชิด ทั้งอาจห่วงเกิดความผิดพลาดหรือพิจารณาศักยภาพของตัวคุณ ใครทำกิจการส่วนตัวอาจโดนคู่แข่งคู่ค้าเข้ามากดดันที่ทำให้รู้สึกเสียเปรียบ

ดวงการเงิน : ยังมีความสามารถหาเงินเข้ามาเติมได้เรื่อย ๆ ขณะที่รายจ่ายก็เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดเกี่ยวกับยานพาหนะหรือการเดินทาง ต้องถ่วงดุลย์ให้ดีเพื่อไม่ต้องปวดหัว

ดวงความรัก : คนโสดมีคนใกล้ชิดเช่นในที่ทำงานหรือเรียนหนังสือด้วยกันเข้ามาแสดงความสนใจแต่ไม่เร่งรัด ส่วนคนที่มีคู่ อาจเกิดอาการน้อยใจเพราะคนรักหันไปในใจเรื่องอื่นมากกว่า

ดวงสุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน หมั่นสังเกตอาการที่ผิดปกติแล้วรีบรักษา

Previous articleขอพร “เจ้าปู่ศรีสุทโธ” และ “เจ้าย่าศรีปทุมมา” ที่วัดป่าคำชะโนด
Next articleดูดวงราศี “ธนูและมังกร” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565