ชี้เรื่องต้องระวัง “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์

80

เรื่องต้องระวัง

เข้าสู่ครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ซึ่งปีนี้มี 28 วัน ในครั้งนี้จะเป็นการสำรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีตุลย์, ราศีพิจิก และ ราศีธนู โดยขอเน้นในเรื่องของข้อควรระวังและเหตุร้ายที่สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทุกคน

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ฐานะการเงินเริ่มมั่นคงจากรายได้เพิ่มขึ้นทั้งจากงานประจำหรืองานเสริมผ่านข่องทางใหม่ ๆ แต่อย่าชะล่าใจต้องก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความระมัดระวังเพราะมีสิทธิเกิดการเปลี่ยนแปลงที่พลิกผันไม่เป็นไปตามคาด หน้าที่การงานและธุรกิจอาจติดขัดด้วยอุปสรรคไม่คาดฝัน แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้อยโอกาสโดยเฉพาะคนจรจัดไม่มีที่อยู่อาศัย จะช่วยให้การงานและธุรกิจมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

งานดีเงินเดินจากการเพิ่มทักษะความรู้ใหม่ ๆ และสร้างเครือข่ายช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ต้องระวังหากได้รับมอบหมายโปรเจกต์ใหญ่หรือพิจารณาแล้วอาจเกินขีดความสามารถ หากต้องพึ่งพาคนอื่นหรือเลือกคนมาร่วมงานต้องคัดเลือกให้ดี เพราะอาจเข้ามาสร้างความเสียหาย แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญออกโรงทานหรือเทกระจาดเพื่อช่วยเหลือคนยากไร้ จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

การเงินจะราบรื่นหากวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ พร้อมมองหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ จากสิ่งที่ชอบหรือถนัด ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากคน เอกสาร หรือสถาบันการเงิน รวมถึงภาระค่าใช้จ่ายที่เกินตัว โดยเฉพาะการลงทุนที่มีความเสี่ยง อย่าให้ความโลภบังตา ต้องศึกษาข้อมูลและคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนลงเงิน แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการบุญกับโรงพยาบาล โรงเรียน หรือมูลนิธีกู้ภัย จะทำให้มีโชคด้านการลงทุนและมีการเงินที่มั่นคง

Previous article“บูม สุภาพร” ถอยป้ายแดงให้แม่ รับตรุษจีน
Next articleชี้เรื่องต้องระวัง “มังกร,กุมภ์,มีน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์