ราศีเมถุน ปลายปี 2564 เตรียมตัวผ่านเคราะห์ร้าย หมั่นทำบุญหนุนรับปีหน้า

108

เคราะห์ร้าย

ในช่วงปลายปี 2564 สำหรับชาวราศีเมถุน ที่กำลังอดทนอดกลั้นและตกอยู่ในภวังค์ความทุกข์ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตามในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งจะก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2565 ชาวราศีเมถุน เตรียมที่จะปลดเปลื้องความทุกข์ หลังจากที่อดทนเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอาจจะโหดร้ายกว่าชาวราศีอื่น ๆ กับเรื่องราวและประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านพบมา แต่สำหรับชาวราศีเมถุน ในช่วงปลายปี 2564 เริ่มนับจากเดือนธันวาคม นี้ ชีวิตของชาวราศีเมถุน จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ เรื่อง

สำหรับชาวราศีเมถุน ถ้าหากว่าอ่านดวงของตัวเองไม่ว่าจะเป็นชาย หรือหญิง หรือว่าเพศใดก็ตาม ตลอดปี 2564 จะมีคำแนะนำจากศาสตร์ต่าง ๆ ไว้ให้ชาวราศีเมถุน หมั่นทำบุญมีการมอบโลงศพ หรือว่าช่วยเหลือศพไร้ญาติตามมูลนิธิต่าง ๆ นั้นจะเป็นการส่งเสริมบุญบารมีที่จะช่วยให้ชาวราศีเมถุน ประคับประคองสถานการณ์ของปี 2564 นี้ผ่านไปได้

และในช่วงปลายปี 2564 หากนับเริ่มจากเดือนธันวาคม หากชาวราศีเมถุน มีโอกาสและมีเวลาก็ควรที่จะเดินทางไปเติมน้ำมันตะเกียง ซึ่งจะแยกเป็น 2 ส่วนเกี่ยวกับการทำบุญ เพราะการบริจาคโลงศพ เป็นการช่วยให้ดวงชะตาของชาวราศีเมถุน ผ่านพ้นเรื่องของความเหน็ดเหนื่อยและโชคร้ายนั้นหมายถึงความแบ่งปัน

แต่สำหรับการเติมน้ำมันตะเกียงตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัด หรือว่าสำนักที่มีการกราบไหว้เพียงแค่ซื้อน้ำมันตะเกียงร่วมทำบุญ และเติมตามสถานที่ต่าง ๆ ก็จะเป็นการหนุนบุญ และส่งเสริมบารมีของชาวราศีเมถุน ในปี 2565 ให้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความโชคดี กับบุญบารมีที่สั่งสมมา

นั่นจะทำให้ในปีหน้าชาวราศีเมถุน จะลดหย่อนผ่อนคลายในทุก ๆ เรื่องและชีวิตจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งความแตกต่างก็คงจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก หากนับรวมกับโชคชะตาที่ต้องอดทนอดกลั้น และฟันฝ่ามาตลอดปี 2564

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องความรักจากกัลยาณมิตร
Next articleสวด (พระคาถายันทุน) ทุกวัน ชีวิตราบรื่นปัดเป่าลางร้าย