ทำกรรมใดไว้ ส่งผลให้ดวงเรื่องเงินย่ำแย่

101

ดวงชะตาด้านการเงิน

บางคนสงสัย ทำไมการทำนายดวงชะตาแล้วไม่ค่อยตรง นั่นเป็นเพราะผลจากกรรมหรือการกระทำของคน ๆ นั้น โดยการทำนายเหมือนเป็นการบอกค่าเฉลี่ยของดวงชะตาที่่น่าจะเกิดกับคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่ต้องเกิดกับทุกคน ผลกรรมที่ว่ามีทั้งกรรมเก่าจากชาติปางก่อน รวมถึงกรรมในชาติปัจจุบัน

ในครั้งนี้จะมาบอกเล่าถึงกรรมที่ส่งผลต่อดวงชะตาด้านการเงิน เช่น มีเรื่องให้เสียเงินตลอด ค้าขายทำธุรกิจอะไรก็มักจะขาดทุน หวังโชคลาภแบบคนอื่นบ้างก็ไม่มีให้ตกถึงมือ เป็นต้น

กรรม ส่งผลให้เสียเงินตลอด

เกิดจากเอาเงินคนอื่นไปโดยไม่ชอบ หรือทำให้คนอื่นเสียเงินเสียทอง เจ้ากรรมนายเวรจึงทวงคืน อย่างเช่น ยืมเงินแล้วไม่ยอมใช้ ทำให้เขาเดือดเนื้อร้อนใจ, ยุยงให้คนอื่นเสียเงินแบบผิด ๆ ทั้งที่ตัวเราก็รู้ดี เช่น แชร์ลูกโซ่ และปล่อยเงินกู้โดยคิดดอกเบี้ยแพงเกินกว่าเหตุ

วิธีแก้กรรม

ถ้าเป็นกรรมในชาตินี้ ก็กลับไปทำในสิ่งที่ถูกต้องเช่น ยืมเงินก็คืนเงินพร้อมคำขอโทษ ถ้าจะดียิ่งขึ้น ควรบวกดอกเบี้ยให้เขาด้วย นอกจากนี้ยังสามารถขออโหสิกรรมแก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งชาตินี้และชาติปางก่อนด้วยการทำบุญใส่บาตร ไหว้พระสวดมนต์ เจริญสติภาวนาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการทำกุศลกับผู้มีพระคุณ ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากเดือดร้อน

กรรม ส่งผลให้ค้าขายขาดทุน

กรรมเก่าอาจไม่ได้เกิดจากการคดโกงร้ายแรงแบบผลกรรมข้างต้น แต่ยังส่งให้การประกอบธุรกิจหรือทำอะไรก็ติด ๆ ขัด ๆ ไม่บรรลุเป้าหมายสมดั่งใจ ทั้งนี้อาจเกิดจากการไม่สำนึกบุญคุณหรือไม่กตัญญูต่อผู้มีพระคุณที่เกื้อหนุนอุ้มชู ไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้แม้ดูแล้วอาจเป็นเรื่องเล็กน้อย ตั้งสัจจะกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะทำบุญ แต่ถึงเวลาจริงกลับทำบุญน้อยกว่าที่ตั้งสัจจะ หรือกระทั่งลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

วิธีแก้กรรม

ไม่ลบหลู่ผู้มีพระคุณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กตัญญูต่อผู้มีพระคุณ หาโอกาสตอบแทนบุญคุณเท่าที่ทำได้ หรืออาจเป็นการหมั่นถวายดอกไม้หอมพวงมาลัยต่อพระพุทธรูป พระภิกษุสงฆ์ รวมถึงบริจาคน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าน้ำค่าไฟแก่วัดวาอาราม

กรรม ส่งผลให้ไม่มีลาภลอย

ไม่ช่วยเหลือใครด้วยความบริสุทธิ์ใจ มักแอบแฝงด้วยเจตนาไม่ดี อยากได้ผลตอบแทนกลับมาเยอะ ๆ มากกว่าตนเองให้ หรือทำบุญกุศลด้วยจิตไม่บริสุทธิ์ บริจาคทรัพย์สินเงินทองก็ให้ไปด้วยความรู้สึกเสียดายไม่ความเต็มใจให้

วิธีแก้กรรม

ตั้งจิตทำบุญกุศลด้วยความบริสุทธิ์ใจ ตั้งมั่นที่จะช่วยเหลือศาสนาโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน, หมั่นทำบุญใหญ่, ฝังลูกนิมิตรปีละครั้ง และถวายสังฆทาน หรือบริจาคเงินให้กับองค์กรกุศลช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ทำกิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

Previous articleดวงความรัก 6 ราศี ปลายกันยายน 2564 (ตอนที่ 2)
Next articleฝันเห็นควายในเดือนตุลาคม 2564 ทำนายว่าอย่างไร